TNN online คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ททท.เตรียมทำเส้นทางท่องเที่ยวสละโสด

TNN ONLINE

Wealth

คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ททท.เตรียมทำเส้นทางท่องเที่ยวสละโสด

คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป ททท.เตรียมทำเส้นทางท่องเที่ยวสละโสด

คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป! ททท.เตรียมทำเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ในปี64 พร้อมผุดเส้นทางท่องเที่ยวสละโสด

วันนี้ (23พ.ย.63) น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.เตรียมความพร้อมทำเส้นทางท่องเที่ยว หรือแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ในปี 2564 เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบเฉพาะกลุ่มมากขึ้น

หนึ่งในนั้นเตรียมทำเส้นทางท่องเที่ยวสละโสด ทั้งในเส้นทางเที่ยวบนเครื่องบิน หรือเส้นทางล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อไปทำกิจกรรม เช่น ไหว้พระ ทำบุญทั้งนี้

เบื้องต้นได้หารือกับทางผู้ประกอบการเรือแล้ว และน่าจะนำร่องในเส้นทางนี้ได้ก่อนในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งถือเป็นการเปิดให้คนโสดเท่านั้นที่จะขึ้นไปเที่ยวในเส้นทางนี้ เพื่อหาทางสานสัมพันธ์และเนื้อคู่ ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรักในปีหน้า ให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางกลุ่มนี้สมหวังในความรักขณะเดียวกัน ยังร่วมกับ บมจ.การบินไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวสายบุญ ซึ่งเป็นการไหว้พระบนเครื่องบินทั่วประเทศไทย ชื่อบินทั่วไทยได้มงคลทั่วทิศ

ถือเป็นระยะที่ 2 จะทำต่อจากระยะแรกที่การบินไทยทำไปแล้ว ซึ่งครั้งนี้อาจมีเพิ่มเติมนอกจากบินวนบนฟ้า เช่น การบินลงไปไหว้พระในวัดป่า หรือวัดสำคัญๆ ที่คนต้องการลงไปไหว้ขอพร โดยแนวทางการส่งเสริมครั้งนี้ จะสามารถใช้เครื่องบินของการบินไทยได้เป็นประโยชน์มากขึ้นด้วย โดยเฉพาะเครื่องบินขนาดใหญ่อย่าง แอร์บัสเอ 380 หรือขายสินค้าบุญบนเครื่องไปด้วย


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง