TNN online ข่าวดี! กฟผ.เตรียมจ้างงาน 2,500 อัตรากระตุ้นเศรษฐกิจ

TNN ONLINE

Wealth

ข่าวดี! กฟผ.เตรียมจ้างงาน 2,500 อัตรากระตุ้นเศรษฐกิจ

ข่าวดี! กฟผ.เตรียมจ้างงาน 2,500 อัตรากระตุ้นเศรษฐกิจ

กฟผ. หนุนโครงการ “พลังงานร่วมใจ สร้างงานพัฒนาชุมชน” รับเด็กจบใหม่ 2,500 อัตรา ทั่วประเทศ ประเดิมที่แรก กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

นายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. สนับสนุนนโยบายรัฐบาล และกระทรวงพลังงานในการฟื้นฟูเศรษฐกิจและเพิ่มอัตราการจ้างงานภายในประเทศ ภายหลังจากเกิดปัญหาเนื่องจากวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ภายใต้โครงการ “พลังงานร่วมใจ สร้างงานพัฒนาชุมชน” เตรียมจ้างงานนักศึกษาจบใหม่ 2,500 อัตรา เป็นระยะเวลา 12 เดือน เริ่มงานเดือนมกราคม – ธันวาคม 2564 เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ และช่วยลดปัญหาการว่างงาน บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน เพื่อให้คนไทยสามารถก้าวต่อไปท่ามกลางสถานการณ์ของโรค COVID-19 ที่ยังต้องเผชิญอยู่นี้ได้

ทั้งนี้ ตั้งเป้าจ้างงานนักศึกษาที่จบใหม่ ระหว่างปี 2562 - 2563 วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. – ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา ที่มีภูมิลำเนารอบเขต/เขื่อน โรงไฟฟ้าของ กฟผ. ทั่วประเทศ ร่วมทำงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ในพื้นที่นั้น ๆ กับ กฟผ. โดย กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เปิดรับสมัครเป็นที่แรกทางเว็บไซต์ http://maemoh.egat.com/hellomaemoh ตั้งแต่วันที่ 5 – 13 พฤศจิกายน 2563 และสามารถเดินทางมาสมัครด้วยตนเอง ระหว่างวันที่ 12 – 13 พฤศจิกายน 2563 ณ ที่ทำการกองชุมชนสัมพันธ์ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ในวันและเวลาราชการ 

สำหรับการเปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการในพื้นที่อื่น ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติม ได้ทางเว็บไซต์ กฟผ. : www.egat.co.th และ Facebook Fanpage : กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวแนะนำ