TNN online BIZมั่นใจปี63โตตามเป้า

TNN ONLINE

Wealth

BIZมั่นใจปี63โตตามเป้า

BIZมั่นใจปี63โตตามเป้า

BIZ คว้าสัญญาซื้อขายชุดเครื่องฉายรังสีรักษามูลค่า 399 ล้านบาท ตุนงานในมือแล้วกว่า 2.3 พันล้าน มั่นใจหนุนผลงานปี 63 โตเข้าเป้า

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIZ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาร่วมกับ หน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ (สังกัดมหาวิทยาลัยแพทย์) ในโครงการสัญญาซื้อขายชุดเครื่องฉายรังสีรักษาแบบปรับความเข้มรอบตัวผู้ป่วยระบบภาพนำวิถี โดยมีมูลค่า 399 ล้านบาท มีระยะเวลาสัญญาจำนวน  270 วัน

และเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ลงนามสัญญาซื้อขายชุดเครื่องมือวัดรังสี และเครื่องมืออื่น ประเภทของอุปกรณ์หรือเครื่องมือทางการแพทย์ ชุดเครื่องมือวัดรังสีและการประกันคุณภาพการรักษา และเครื่องมือยึดตรึงผู้ป่วยด้วยอนุภาคโปรตอน มูลค่ารวม 108.50 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการของหน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ (สังกัดมหาวิทยาลัยแพทย์) 

นายสมพงษ์ คาดว่า ยังมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพผลักดันการเติบโตทั้งในปัจจุบัน และอนาคตได้เป็นอย่างดี ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถรักษาการเติบโตในปี 2563 ได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้ จากมูลค่างานที่รอรับรู้รายได้ในมือ จากธุรกิจเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 2.3 พันล้านบาท จากระดับ 1.9 พันล้านบาท ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

รวมถึงการรับรู้รายได้จากโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งบริษัทฯ ถือหุ้นสัดส่วน 65% โดยปีนี้ถือเป็นปีแรกที่จะรับรู้รายได้เต็มปี นอกจากนี้ ปัจจุบัน โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้เปิดให้บริการ คลินิกแพทย์แผนไทย แผนกไตเทียมแล้ว และเปิดรับสิทธิสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) บัตรทอง 30 บาท หลักประกันสุขภาพแห่งชาติ รวมถึงสิทธิข้าราชการ ตามสิทธิกรมบัญชีกลาง ซึ่งได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน  

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ