TNN online BJCHIลุยประมูลงานใหม่1.6 หมื่นล.

TNN ONLINE

Wealth

BJCHIลุยประมูลงานใหม่1.6 หมื่นล.

BJCHIลุยประมูลงานใหม่1.6 หมื่นล.

BJCHI ลุยประมูลงานใหม่ มูลค่า 1.6 หมื่นล้าน มีงานที่รอรับรู้รายได้ พุ่งทะลุ 4.2 พันล้าน มั่นใจปี 63 เติบโตโดดเด่น

นายหยัง เจิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ BJCHI เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมา แม้จะมีปัจจัยลบเรื่องโควิด-19 และสงครามการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯ แต่บริษัทฯ ยังเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง คิดเป็นมูลค่ารวม 1.6 หมื่นล้านบาท 

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog)อยู่ที่ 4.2 พันล้านบาท สูงสุดในรอบ 5 ปี ทำให้เชื่อว่า ผลประกอบการในปี 2563 จะฟื้นตัวอย่างโดดเด่นต่อเนื่องจากปีที่แล้ว ขณะที่ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทั่วโลก แต่บริษัทยังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้ดำเนินโครงการใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 

ขณะที่ในปัจจุบัน แม้ว่าราคาน้ำมันได้ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ แต่ด้วยศักยภาพและประสบการณ์ในการดำเนินโครงการให้แก่ลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม บริษัทยังได้รับเชิญให้เข้าไปร่วมประมูลโครงการต่าง ๆ เช่น อุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า อุตสาหกรรมพลังงานทดแทน อุตสาหกรรมก๊าซ รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่   

สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานในงวดไตรมาส 1/2563 มีกำไร 108.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรสุทธิเท่ากับ 3.1 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 872.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 120.3% จากงวดเดียวกันปีก่อนมีรายได้รวมอยู่ที่ 396.1 ล้านบาท

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ