TNN online เปิดลงทะเบียนคืนเงินประกันการใช้น้ำ เว็บไซต์กปน.ล่ม!

TNN ONLINE

Wealth

เปิดลงทะเบียนคืนเงินประกันการใช้น้ำ เว็บไซต์กปน.ล่ม!

เปิดลงทะเบียนคืนเงินประกันการใช้น้ำ เว็บไซต์กปน.ล่ม!

เริ่มแล้วเปิดลงทะเบียนคืนเงินประกันการใช้น้ำผ่าน www.mwa.co.th วันแรกเว็บไซต์ล่ม

วันนี้ ( 1 พ.ค. 63 )จากกรณี การประปานครหลวง (กปน.) เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.mwa.co.th เพื่อขอคืนเงินประกันการใช้น้ำให้กับผู้ใช้น้ำประเภทที่ 1 ที่พักอาศัย (R1) รวมถึงคอนโด อาคารชุด ห้องเช่า นิติบุคคล (ผู้วางเงินประกัน) โดยผู้ใช้น้ำที่ขอเงินประกันคืนจะต้องมีชื่อตรงกับผู้วางเงินประกันการใช้น้ำ โดยเริ่มเปิดให้ตรวจสอบสิทธิ์และลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.2563 เป็นต้นไป 


ทั้งนี้ผู้ที่มีความประสงค์จะรับเงินประกันคืนสามารถลงทะเบียน ตามช่องทางต่อไปนี้


- www.mwa.co.th

- App MWA onMobile

- Line OA : @MWAthailand

- หมายเลขโทรศัพท์ 0 2500 2828 จำนวน 50 คู่สาย ในวันและเวลาราชการ เวลา 08.30 - 16.30 น. (พิเศษ วันที่ 1 - 4 และ 62563 เปิดสายรับบริการ เวลา 08.30 - 16.30 น.)


โดยผู้ใช้น้ำจะต้องเตรียมข้อมูลเพื่อใช้ในการลงทะเบียน ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล ผู้วางเงินประกันการใช้น้ำ ,หมายเลขบัตรประชาชน (13 หลัก) ผู้วางเงินประกันการใช้น้ำ, หมายเลขทะเบียนผู้ใช้น้ำ (8 หลัก) , เลขที่บัญชีธนาคาร ผู้วางเงินประกันการใช้น้ำ ,หมายเลขโทรศัพท์มือถือ/E-mail (ถ้ามี) และหากเป็นนิติบุคคล จะต้องแนบหน้าสมุดบัญชีธนาคารด้วย


เปิดลงทะเบียนคืนเงินประกันการใช้น้ำ เว็บไซต์กปน.ล่ม!

ล่าสุดจากการสำรวจของผู้สื่อข่าวพบว่าเว็บไซต์ www.mwa.co.th ล่ม ไม่สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ อย่างไรก็ตามกปน.ยังมีช่องทางอื่นให้ประชาชนได้ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นและไลน์ของกปน. หรือติดต่อผ่านทางหมายเลข 02500 2828 ในวันและเวลาทำการ


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ