TNN online เปิดขั้นตอนลงทะเบียน กู้ ธ.ก.ส. 10,000 ดอกเบี้ย 10 บาท

TNN ONLINE

Wealth

เปิดขั้นตอนลงทะเบียน กู้ ธ.ก.ส. 10,000 ดอกเบี้ย 10 บาท

เปิดขั้นตอนลงทะเบียน กู้ ธ.ก.ส. 10,000 ดอกเบี้ย 10 บาท

ธ.ก.ส. พร้อมเปิดให้เกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กู้เงิน 10,000 บาท ดอกเบี้ย 10 บาทต่อเดือน

        ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส ได้ออกโครงการสินเชื่อฉุกเฉิน เพื่อช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมีรายละเอียดโครงการดังนี้ 

    1. ผู้มีสิทธิ์กู้ได้แก่ เกษตรกรและครอบครัวของเกษตรกร อายุตั้งแต่ 20-70 ปี /  เป็นลูกค้าเงินกู้เดิม แต่หากท่านประกอบอาชีพอิสระ แนะนำให้ติดต่อที่ธนาคารออมสิน

    2.  ธ.ก.ส ออกวงเงินกู้เงินสูงสุดรายละ 10,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.1% ต่อเดือน หรือเดือนละ 10 บาท โดยไม่ต้องใช้หลักประกันแต่อย่างใด

    3.  ระยะเวลา 2 ปี 6 เดือน โดยใน 6 เดือนแรก ลูกค้ายังไม่ต้องจ่ายเงินใด ๆ และหลังจากที่พ้น 6 เดือนแรก ลูกค้าสามารถเริ่มจ่ายเงินได้ทันทีไปอีก 2 ปี 

        สามารถแบ่งชำระเป็นงวดๆ สูงที่สุด ได้ 2 ปี แต่หากผู้กู้มีความสามารถในการชำระคืนเร็วกว่านั้ ก็สามารถชำระคืนได้ไว ดังนี้

    - ส่งคืนเงินเป็นรายเดือน (24 งวด) ส่งเงินงวดละ 429.17 บาท

    - ส่งคืนเงินทุก 3 เดือน (8 งวด) ส่งเงินงวดละ 1,287.50 บาท

    - ส่งคืนเงินทุก 6 เดือน (4 งวด) ส่งเงินงวดละ 2,575.00 บาท

    4. ยื่นขอสินเชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนนี้ และจากนั้น จะมีการนัดมาทำสัญญาเงินกู้ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม - 30 ธันวาคม 

    5. เอกสารที่ใช้คือ  บัตรประชาชนตัวจริง / หมายเลขโทรศัพท์ / สำเนาบัตรประชาชน ในกรณีที่ไม่ได้เป็นลูกค้า ธ.ก.ส. หรือไม่มีบัญชีเงินฝากจาก ธ.ก.ส.

    6. การเปิดให้ลงทะเบียน  สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน ไลน์ และค้นหาเพื่อนด้วย ID :@baacfamily หรือสแกน QR code  เลือกเมนู "COVID-19 ลงทะเบียนรับความช่วยเหลือ" แล้วกรอกข้อมูลลงไป เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 15 เมษายน เป็นต้นไป / เสร็จแล้วให้รอนัดหมายจากธนาคาร โดยจะมีข้อความไปแจ้งเตือน ระหว่างนั้นให้เตรียมเอกสารเอาไว้ก่อน   เมื่อได้รับนัดหมายแล้ว จะมีการเรียกไปทำสัญญาเงินกู้ ตามวันและเวลาที่ได้รับนัดหมาย จะเริ่มนัดหมายครั้งแรก วันที่ 7 พฤษภาคม เป็นต้นไป / ธนาคารจะแจ้งการโอนเงิน และมีข้อความไปบอกว่าเงินเข้าแล้วตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ / สามารถถอนเงินมาใช้ได้ ผ่านตู้เอทีเอ็ม



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง