TNN online 'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง

TNN ONLINE

Wealth

'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง

'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง

'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง ตอกย้ำพันธกิจแบรนด์สินเชื่อรถยนต์สุดแกร่ง

วันนี้( 19 พ.ย.62) นายป้อมเพชร รสานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตเปิดตัวแบรนด์สินเชื่อรถยนต์ “ธนชาตDRIVE” หรือ “ธนชาตไดรฟ์” อย่างเป็นทางการ ด้วยปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ครั้งแรกกับการปล่อยขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสที่หุ้มสติกเกอร์แบรนด์ (Wrap) ออกวิ่งใจกลางเมืองต่อเนื่องกันถึง 7 ขบวน พร้อมเปลี่ยนพื้นที่ลานจอดรถเป็นสีส้มด้วยริ้วธงยาวที่ปรากฎแบรนด์ ธนชาตDRIVE ยาวกว่า 200 เมตร เต็มลานจอดรถ เพื่อสร้างความเด่นชัดในการสื่อสารให้สอดคล้องและตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน รวมถึงสร้างการรับรู้   และตอกย้ำพันธกิจของแบรนด์ “Drive Your Progress ขับเคลื่อนความก้าวหน้า” ด้วยความมุ่งมั่น และพร้อมขับเคลื่อนลูกค้าสู่ทุกความก้าวหน้าและทุกเป้าหมายในทุกมิติ

“แบรนด์ธนชาตDRIVE เชื่อมั่นในทุกเป้าหมายของทุกคน ซึ่งถ้าเปรียบชีวิตคือการเดินทาง แต่ละคนคงมีภาพเส้นชัยในชีวิตที่ฝันไว้ต่างกัน อาจจะเป็นความสุขของครอบครัว ตัวเองที่พัฒนาขึ้น ธุรกิจที่พาหลายชีวิตให้เติบโต ธนชาตDRIVE เชื่อว่ารถยนต์ไม่ได้เป็นแค่ยานพาหนะแต่เป็นตัวแทนความก้าวหน้าของเส้นทางชีวิตเหล่านั้น ที่เราเลือกใช้คำว่า DRIVE เพราะนอกจากมีความหมายว่า “การขับเคลื่อน” ซึ่งสื่อถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อรถยนต์แล้ว ยังหมายถึง “แรงขับเคลื่อนภายในตัวเราทุกคน” เป็นแรงขับที่กระตุ้นให้เคลื่อนตัวไปสู่จุดหมายและความสำเร็จที่ต้องการ และสำหรับการจัดกิจกรรม DRIVE Spirit ครั้งนี้ ธนชาตDRIVE ต้องการสื่อสารกับลูกค้าและผู้บริโภคให้รับรู้ว่า สปิริตของเราคือความมุ่งมั่นตั้งใจ

สนับสนุนคนทุกกลุ่มให้ไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ เพราะไม่ว่าวันนี้คนที่เห็นและรับรู้ปรากฎการณ์นี้กำลังวางแผนจะซื้อรถ หรือเป็นลูกค้าธนชาตอยู่แล้ว หรือกำลังคิดต่อยอดธุรกิจโดยต้องการใช้รถที่ขับอยู่เป็นทุนให้สามารถเดินหน้าต่อได้ เราก็พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้บริการสินเชื่อรถธนชาตDRIVE ที่มีหลากหลายและครบทุกบริการ  ธนชาตDRIVE เชื่อมั่นว่าวันนี้ไม่ว่าชีวิตของทุกคนจะถูกนำพาไปด้วยยานพาหนะใด สปิริตของธนชาตDRIVE จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้ทุกเส้นทางชีวิตเพื่อให้คุณไปถึงเส้นชัยได้อย่างที่หวังไว้” นายป้อมเพชร กล่าว

'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง


ภายใต้แบรนด์ธนชาตDRIVE มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการได้ครบถ้วน ทั้งธนชาตDRIVE New Car ธนชาตDRIVE Used Car และ ธนชาตDRIVE รถแลกเงิน นอกจากนี้ ความแตกต่างที่แข็งแกร่งของธนชาตDRIVE คือมี ธนชาตDRIVE Privilege ที่เดียวที่รวบรวมสิทธิพิเศษดีๆ มาให้ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์   Thanachart DRIVE Bluebook เว็บไซต์คลังข้อมูลที่ให้ความรู้เกี่ยวกับราคากลางของรถยนต์มือสอง ธนชาตDRIVE Academy โรงเรียนสินเชื่อรถยนต์ธนชาต ซึ่งฝึกอบรมและพัฒนาองค์ความรู้ให้กับทีมเซลส์อย่างเข้มข้นเพื่อสร้างทีมงานที่เชี่ยวชาญพร้อมขับเคลื่อนให้ลูกค้าไปสู่เป้าหมาย พร้อมหลักสูตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับคู่ค้าของธนชาตด้วย

นอกจากนี้ ยังพัฒนาด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม กับระบบ ALDX (Automotive Lending Digital Experience) ซึ่งเป็นระบบที่พัฒนากระบวนการให้บริการลูกค้าเพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายตั้งแต่ต้นจนจบ ตั้งแต่การสมัครขอสินเชื่อ ติดตามสถานะการอนุมัติ ดูรายละเอียดบัญชี หรือนำเอกสารต่างๆ เช่น สำเนาทะเบียน ใบเสร็จรับเงิน ไปใช้อย่างสะดวกสบายเพราะระบบนี้พ่วงไปกับ Thanachart Connect โมบายแอป ควบคู่ไปกับช่องทางไดเร็กเซลส์ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนชาตDRIVE ตลอดเส้นทางชีวิต

'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง

'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง

'ธนชาต DRIVE' สร้างปรากฏการณ์ DRIVE Spirit ใจกลางเมือง



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง