TNN online ธนชาตปล่อยกู้บ้านเดี่ยวดอกเบี้ย 2.5% ผ่อนเดือนละ 3,000 บาท

TNN ONLINE

Wealth

ธนชาตปล่อยกู้บ้านเดี่ยวดอกเบี้ย 2.5% ผ่อนเดือนละ 3,000 บาท

ธนชาตปล่อยกู้บ้านเดี่ยวดอกเบี้ย 2.5% ผ่อนเดือนละ 3,000 บาท

ธนชาตผนึกพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคจัดสินเชื่อลูกค้าซื้อบ้านเดี่ยว ดอกเบี้ย 2.5% นาน 3 ปี พร้อมข้อเสนอให้ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 3,000 บาท

วันนี้ (04พ.ย.62) นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก ธนาคารธนชาต กล่าวว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปล่อยกู้สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.5% ต่อปี นาน 3 ปี พร้อมข้อเสนอให้ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 3,000 บาท และวงเงินกู้สูงสุดได้ถึง 100% สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับโอนบ้านในโครงการบ้านเดี่ยว 4 แบรนด์ ได้แก่ เพอร์เฟค พาร์ค, เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ และเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ภายใน 30 ธ.ค. 2562

ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กับธนาคาร และเพิ่มยอดสินเชื่อบ้านในไตรมาสสุดท้ายได้มากกว่า 1 พันล้านบาท พร้อมทั้งต่อยอดให้ลูกค้าใช้ธนชาตเป็นธนาคารหลักผ่านการใช้บริการทางการเงินที่มีให้อย่างครบวงจร (Universal Banking) เพื่อให้ชีวิตลูกค้าก้าวหน้าได้ทุกวัน

ด้าน นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กล่าวว่า โค้งสุดท้ายของปีนี้ จะรุกทุกกลุ่มทั้งโครงการแนวราบที่เป็นลูกค้ากลุ่มบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ ราคาตั้งแต่ 1.9 - 80 ล้าน และโครงการแนวสูง กลุ่มคอนโดมิเนียม ราคาตั้งแต่ 1.59 - 150 ล้านบาท โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านสินเชื่อบ้านอย่างธนาคารธนชาตซึ่งมีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ ครอบคลุมการให้บริการทุกพื้นที่ และตอบโจทย์เรื่องความรวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง