TNN online สิ้นสุดการรอคอย! Tesla เปิดโชว์รูมแห่งแรกในไทย ก.ค.นี้

TNN ONLINE

Wealth

สิ้นสุดการรอคอย! Tesla เปิดโชว์รูมแห่งแรกในไทย ก.ค.นี้

สิ้นสุดการรอคอย! Tesla เปิดโชว์รูมแห่งแรกในไทย ก.ค.นี้

เทสลา ประเทศไทย เตรียมเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการรถอีวีเต็มรูปแบบบนถนนรามคำแห่ง เดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเปิดสถานี Supercharging ให้ครบ 7 แห่งภายในครึ่งปีแรก

บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Tesla Thailand บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ เปิดเผยความคืบหน้าหลังบริษัทเข้ามาทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า Tesla ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด Tesla ประกาศเตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งแรกในประเทศไทย เดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะตั้งอยู่บนถนนรามคำแห่งในที่ดินใกล้ๆ กับโครงการ The Paseo

ศูนย์บริการแห่งนี้จะมีโชว์รูม ศูนย์บริการครบวงจร สถานที่ส่งมอบรถ ศูนย์ซ่อมรถที่ได้รับการอนุมัติจาก Tesla และศูนย์การศึกษาที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla พร้อมกับเทคโนโลยี Autopilot และการวางแผนการชาร์จ เป็นต้น

นอกจากนี้บริษัทยังได้นำเสนอบริการการซ่อมบำรุงรักษาผ่านแอปพิเคชั่น Tesla โดยเจ้าของ Tesla สามารถกำหนดระยะเวลาของการบริการได้โดยตรงผ่านทางแอป 

นอกจากนี้ Tesla ยังประกาศที่จะขยายจุดติดตั้ง Supercharger ในประเทศไทยเพิ่มเติมโดยในกรุงเทพฯ จะเพิ่ม Supercharger ที่ ICONSIAM และจะเพิ่มเติมนอกกรุงเทพฯเป็นครั้งแรกที่พัทยา โดยปีนี้ Tesla ตั้งเป้าสร้างสถานี Supercharger 7 แห่งทั่วประเทศภายในไตรมาสที่ 2 

สำหรับปัจจุบัน สถานี Supercharging มีอยู่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพระราม 2 และเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งผู้ขับขี่จะสามารถชาร์จรถได้ระยะทางสูงสุด 308 กิโลเมตร ในเวลาเพียง 15 นาที 


ที่มาภาพ : TNN ONLINE

ที่มาข้อมูล : TNN 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง