TNN online ชุดชั้นใน "จินตนา" รีแบรนด์รอบ 65 ปี รุกตลาดคนรุ่นใหม่

TNN ONLINE

Wealth

ชุดชั้นใน "จินตนา" รีแบรนด์รอบ 65 ปี รุกตลาดคนรุ่นใหม่

ชุดชั้นใน จินตนา รีแบรนด์รอบ 65 ปี รุกตลาดคนรุ่นใหม่

"จินตนา" ประกาศรีแบรนด์ใหญ่รอบ 65 ปี ปรับภาพลักษณ์รุกตลาดคนรุ่นใหม่ ดันยอดขาย 500 ล้านบาท

สาวิตรี ธนาลงกรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จินตนาอินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดชุดชั้นในไทย มีมูลค่าประมาณ หมื่นล้านบาท ช่วงสองปีที่ผ่านมา นับจากปี 2554 – 2555 ตลาดหดตัวประมาณร้อยละ 20 เนื่องจากสถานการณ์โควิด จากการจำกัดพื้นที่และการใช้ชีวิตนอกบ้านที่น้อยลง ทำให้ตลาดชะลอตัว

โดยในปี 2566 ประเมินว่า ตลาดรวมชุดชั้นในจะกลับมาขยายตัวร้อยละ 10 หรือมีมูลค่ากว่า 1.1 หมื่นล้านบาท แรงหนุนจากการกลับมาใช้ชีวิตที่ปกติของผู้คน และห้างสรรพสินค้ากลับมาเปิดให้บริการตามปกติ จึงสามารถออกมาซื้อสินค้าชุดชั้นได้ พร้อมสามารถลองสวมใส่สินค้าที่ชอป 

ทั้งนี้บริษัทเตรียมแผนการตลาดสำหรับแบรนด์ชุดชั้นใน จินตนา ในปี 2566 โดยจะมีการรีแบรนด์สินค้าครั้งใหญ่ ทั้งการปรับภาพลักษณ์ให้มีความเด็กลง เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุประมาณ 20 ปีต้นๆ จากที่ผ่านมา กลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นคนที่มีอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป

พร้อมกับการปรับดีไซน์สินค้าใหม่ที่ผสมนวัตกรรมและการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ภายใต้คอนเซปต์ “Solution Bra” เพื่อร่วมตอกย้ำให้ผู้หญิงทุกคนเลือกใส่ชุดชั้นในที่เหมาะสมกับสรีระ ทั้งหมดจะทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์มีความเข้าถึงง่าย มีราคาที่จับต้องได้ มีคุณภาพ และมีมาตรฐาน

บริษัทตั้งเป้าหมายว่า จากการปรับภาพลักษณ์สินค้าครั้งใหญ่ พร้อมการรุกทำตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ จะทำให้ยอดขายรวมในประเทศสิ้นปี 2566 อยู่ที่ 500 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 20-30 จากปีก่อน พร้อมผลักดันทำให้แบรนด์ชุดชั้นใน จินตนา มีส่วนแบ่งในตลาดชุดชั้นใน หรือ มาร์เก็ตแชร์ เพิ่มขึ้นมาที่ร้อยละ 5 จากปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณร้อยละ 3-4 เป็นแบรนด์ลำดับ 3 ในตลาด 


ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง