TNN online เตือนภัย! รวบมือฉกกระเป๋าแบรนด์เนมกลางห้างดัง

TNN ONLINE

อาชญากรรม

เตือนภัย! รวบมือฉกกระเป๋าแบรนด์เนมกลางห้างดัง

เตือนภัย! รวบมือฉกกระเป๋าแบรนด์เนมกลางห้างดัง

2 ผู้ต้องหาลักทรัพย์กระเป๋าแบรนด์เนม กลางห้างดัง รับสารภาพก่อเหตุจริง ตำรวจพบประวัติเคยต้องคดีลักชุดชั้นใน หลายพื้นที่

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน จับกุมตัว น.ส.สุภาพร กัญญารัตน์ อายุ 53 ปี และ น.ส.มาลี เชิดฉาย อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์กระเป๋าถือแบบสุภาพสตรีแบรนด์เนม ของผู้เสียหาย ได้ที่ชุมชนริมทางรถไฟยมราช ซึ่งสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ โดยยอมรับว่าลงมือก่อเหตุจริง โดยจะตระเวรไปตามห้างสรรพสินค้า และเดินเลือกเหยื่อ หรือผู้เสียหาย ที่คาดว่ามีทรัพย์สิน โดยจะอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอ ก่อนลงมือก่อเหตุ

 

โดย น.ส.มาลี จะทำหน้าที่ เป็นคนลงมือลักทรัพย์ และให้ น.ส.สุภาพร ทำหน้าที่เป็นคนดูต้นทาง เพื่อสังเกตการณ์ สำหรับเงินหรือทรัพย์สินที่ได้มา จะนำไปขาย ส่วนเงินอีกส่วนก็จะนำมาดูแลคนในครอบครัว

เตือนภัย! รวบมือฉกกระเป๋าแบรนด์เนมกลางห้างดัง  

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ ของผู้ต้องหาตำรวจพบข้อมูลว่า เคยก่อเหตุมาแล้วกว่า 5 ครั้ง ในข้อหาลักทรัพย์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเสื้อชั้นใน และกางเกงใน ที่ย่านประตูน้ำ และอนุสาวรีย์ ประกอบด้วย ปี 2555 ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.ปทุมวัน  ปี 2558 ก่อเหตุลักทรัพย์ที่สน.นางเลิ้ง  ปี 2559 ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ สน.พญาไท  ปี 2560 กลับไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ สน.ปทุมวัน ต่อเนื่องปี 2560 ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.พญาไท และล่าสุดมาก่อเหตุในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง และไปทิ้งของกลาง(กระเป๋า) ไว้ในห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์พ้อย

 

ซึ่งปรากฎว่าหลังก่อเหตุที่พื้นที่ห้วยขวางแล้ว ยังมีการไปลักกระเป๋าของผู้เสียหายอีกราย ในห้างเซ็นเตอร์พ้อย สยามสแควร์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดและจะแจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่น , ร่วมกันเอาเอกสารสำคัญของผู้อื่นไปโดยประการที่อาจจะเกิดความเสียหาย ส่วนผู้ต้องหานั้น รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกับขอโทษ และสำนึกผิด ว่าจะไม่ทำอีกแล้ว

เตือนภัย! รวบมือฉกกระเป๋าแบรนด์เนมกลางห้างดัง  

ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากนี้คงต้องเพิ่มความระมัดระวัง เกี่ยวกับทรัพย์สินที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยย้ำว่าที่ผ่านมามีการป้องกัน และระมัดระวังตัวเองมาโดยตลอด แต่ผู้ต้องหามีความเป็นมืออาชีพ และทำเป็นขบวนการ ทั้งนี้ ยังฝากขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันช่วยเหลือจนสามารถจับผู้ต้องหาได้



เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง