TNN online "Netflix" รับสมัครพนักงานบนเครื่องบิน รายได้หลักล้าน!

TNN ONLINE

Wealth

"Netflix" รับสมัครพนักงานบนเครื่องบิน รายได้หลักล้าน!

Netflix รับสมัครพนักงานบนเครื่องบิน รายได้หลักล้าน!

เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) รับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่วนตัว โดยจะได้รับค่าจ้างสูงสุดถึงปีละ 12 ล้านบาท

เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) แพลตฟอร์มสตรีมมิงชื่อดัง ประกาศรับสมัครพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่วนตัว ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับประจำเครื่องบินเจ็ทขนาดกลางหรือ Super Midsize Jet ทั้งเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ และในบางเที่ยวบินที่เครื่องบินกัลฟ์สตรีม G550 (Gulfstream G550) ด้วย โดยให้ค่าตอบแทนสูงถึงปีละ 60,000 – 385,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ ราว 1.9 - 12.7 ล้านบาทต่อปี


โดยมีหน้าที่คือ การตรวจสอบอุปกรณ์ฉุกเฉินภายในห้องโดยสาร ห้องนักบิน และห้องเก็บสัมภาระล่วงหน้า และการอธิบายแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยและเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ในบางวันอาจต้องทำงานภาคพื้นดินที่สำนักงานของ เน็ตฟลิกซ์ ที่ซานโฮเซ เพื่อจัดเตรียมเสบียงบนเครื่องบินและห้องเก็บเสบียง อีกทั้งยังต้องเข้าร่วมการประชุมในเมืองเบอร์แบงก์ โดยขึ้นตรงกับผู้จัดการพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหรือนักบินในแต่ละเที่ยวบิน


เงื่อนไขการสมัครเบื้องต้นคือ ผู้สมัครต้องได้รับใบรับรองผ่านการอบรมด้านความปลอดภัยในการบิน จากองค์การบริหารการบินแห่งชาติสหรัฐฯ โดยอัตราจ้างจะขึ้นอยู่กับหลากหลายปัจจัย เช่น ประวัติการศึกษาการทำงาน ทักษะ และประสบการณ์ ที่อยู่อาศัย และอัตราจ้างในตลาด 


ซึ่งจากข้อมูลของกรมสถิติแรงงานสหรัฐฯ เงินเดือนเฉลี่ยรายปีของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเคยอยู่ที่ประมาณ 2,023,000 บาท เมื่อปี 2564 และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินส่วนตัวจะยิ่งทำเงินได้มากกว่านี้


ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง