TNN online เอฟดับบลิวดีฯจับมือไทยพาณิชย์ลุยลูกค้าเศรษฐี รุกยูนิตลิงค์

TNN ONLINE

Wealth

เอฟดับบลิวดีฯจับมือไทยพาณิชย์ลุยลูกค้าเศรษฐี รุกยูนิตลิงค์

เอฟดับบลิวดีฯจับมือไทยพาณิชย์ลุยลูกค้าเศรษฐี รุกยูนิตลิงค์

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จับมือ SCB เจาะกลุ่มลูกค้ากระเป๋าหนัก ขายประกันควบหน่วยลงทุน เบี้ยเริ่มต้น 2 ล้านบาท

 นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์  เปิดตัวบริการใหม่ “FWD Utmost”   สำหรับลูกค้ากลุ่มที่มีความมั่งคั่งสูง (Wealth) ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ยูนิตลิงค์ ผ่านช่องทางธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ด้วยการคัดสรรบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟครอบคลุมทั้งการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม  พร้อมมอบประสบการณ์ที่เติมเต็มการใช้ชีวิตอีกระดับทั้งการเดินทาง ไลฟ์สไตล์ และบริการผู้ช่วยส่วนตัว โดยมอบสิทธิระดับสมาชิก Ruby ที่มีเบี้ยประกันภัยรวมต่อปี 2,000,000 – 4,999,999 บาท และระดับสมาชิก Diamond เบี้ยประกันภัยรวมต่อปี ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป

 


ดร.ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ธนาคารมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการสร้างขีดความสามารถในการให้คำปรึกษาทางการเงินที่ครบวงจร และเน้นพัฒนา สรรหา ผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุน  ให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มตามเป้าหมายทางการเงินของลูกค้า 


โดยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ถือเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่เราให้คำปรึกษาในการวางแผนการลงทุน แบบ asset allocation และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่ม Wealth ในปีที่ผ่านมา SCB WEALTH ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านวางแผนการลงทุนให้แก่ลูกค้าผ่านธุรกิจประกันแบบยูนิตลิงค์ เพื่อสร้างความคุ้มครองประกันชีวิตควบการลงทุนเพิ่มความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้า Wealth 

 

นางณาตยา สุขุม รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ปัจจุบันตลาดยูนิตลิงค์ถือว่ามีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่อง โดยข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ระบุว่า เบี้ยประกันภัยรับรวมของยูนิตลิงค์ในช่วง 5 เดือนของปี 2565 อยู่ที่ 7,876 ล้านบาท โดยเฉพาะเบี้ยประกันแบบรายปี  เติบโตสูงถึง  23.84 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2564 ซึ่งเบี้ยประกันภัยยูนิตลิงค์ผ่านช่องทางของธนาคารมีทิศทางการเติบโตสอดคล้องกับตลาดเช่นเดียวกัน   สำหรับการให้บริการนั้นเน้น    


Caring your health   บริการสุขภาพตามความต้องการเฉพาะบุคคล ทั้งบริการตรวจสุขภาพ และเข้ารับบริการเพื่อดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ตลอดจนการบริการเพื่อป้องกันการเจ็บป่วย เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน


-   Beyond your experience ประสบการณ์แห่งการเดินทางเหนือระดับ ด้วยบริการรถลีมูซีน รับ – ส่งสนามบินทั้งในและต่างประเทศ คุณภาพระดับมาตรฐานสากล


-   Enrich your lifestyle บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหลากหลายรูปแบบเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับและเติมเต็มความสุขตามไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อาทิ ห้องรับรองพิเศษระหว่างรอเข้ารับบริการในโรงพยาบาล ส่วนลดพิเศษในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ รวมทั้งสิทธิพิเศษเมื่อเข้าพักโรงแรมชั้นนำ การใช้บริการสนามกอล์ฟ ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลก 


-  Private personal assistant บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้คำแนะนำในทุกกิจกรรม และตอบสนองความต้องการทางด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์อย่างมืออาชีพ


ที่มาไทยพาณิชย์ 

ภาพประกอบ ไทยพาณิชย์

 



ข่าวแนะนำ