TNN online แบงก์หนุนแนวคิดการก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน รับเมกะเทรนด์ในธุรกิจการเงิน-ลงทุน

TNN ONLINE

Wealth

แบงก์หนุนแนวคิดการก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน รับเมกะเทรนด์ในธุรกิจการเงิน-ลงทุน

แบงก์หนุนแนวคิดการก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน รับเมกะเทรนด์ในธุรกิจการเงิน-ลงทุน

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 16 ส่งผลิตภัณฑ์เด่น-บริการฮิต-โปรโมชั่นฮอต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ กระตุ้นการสร้างสุขภาพดีทั้งชีวิตและการเงิน

วันนี้( 5 ส.ค.65) นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน โคราช ครั้งที่ 16 หรือ Money Expo Korat 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2565 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช โดยธนาคารกรุงเทพได้สร้างสรรค์บูธกิจกรรม ด้วยแนวคิด “Design Your Wealth for Well-being” ซึ่งเป็นความตั้งใจของธนาคาร ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ที่จะเคียงข้างไปกับทุกคนเพื่อก้าวไปสู่ความมั่งคั่งและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกด้าน หรือ Well-being ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของผู้จัดงาน Money Expo 2022 คือ Wealth to Wellness นำเสนอความมั่งคั่งในรูปแบบใหม่ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลง

 

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้สนับสนุนแนวคิดการก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืน หรือ Sustainability เพื่อร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญ โดยนำโครงสร้างหลักของบูธ Money Expo กรุงเทพฯ ที่เป็นต้นแบบ มาปรับให้สอดคล้องกับพื้นที่จัดงานในต่างจังหวัดด้วย ลดการใช้โครงสร้างแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง เพื่อมุ่งสู่ Zero Waste หรือการไม่สร้างขยะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคุณค่าของการเติบโตอย่างยั่งยืนที่ธนาคารให้ความสำคัญและช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นธนาคารชั้นนำให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 

สำหรับในปีนี้ธนาคารได้คัดสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่นิยมการใช้งานได้ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ นำโดย บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ ด้วยจุดเด่นเรื่องความปลอดภัย มั่นใจได้ทุกการช้อปปิ้งออนไลน์ ทั้งยังสมัครง่าย ผ่านช่องทางโมบายแบงก์กิ้ง พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น ยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตร ส่วนลดสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ใน Shopee Lazada Grab และเงินคืนผ่าน True Money Wallet รวมมูลค่ากว่า 2,300 บาท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มดิจิทัลแบงก์กิ้ง และ ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่งคั่งที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ตามความต้องการ เน้นให้คำแนะนำรวมถึงการวางแผนทางการเงินอย่างมืออาชีพ นำเสนอกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาว พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษี จาก บลจ.บัวหลวง และบลจ.บางกอกแคปปิตอล พร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารความมั่งคั่งต่างๆ สินเชื่อบ้านบัวหลวง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เป็นต้น

 

ผู็ที่สนใจสามารถร่วมงานได้ทั้งทางช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของผู้จัดงาน www.moneyexpoonline.com หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงานมหกรรมการเงิน โคราช ครั้งที่ 16 (Money Expo Korat 2022) ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2565 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช


ข้อมูล: ธนาคารกรุงเทพ

ภาพ: พีอาร์ ธนาคารกรุงเทพ

ข่าวแนะนำ