TNN online ธนาคารกรุงเทพ ขออภัยลูกค้าเหตุแอปพลิเคชั่นระบบขัดข้อง

TNN ONLINE

Wealth

ธนาคารกรุงเทพ ขออภัยลูกค้าเหตุแอปพลิเคชั่นระบบขัดข้อง

ธนาคารกรุงเทพ ขออภัยลูกค้าเหตุแอปพลิเคชั่นระบบขัดข้อง

ธนาคารกรุงเทพ ขออภัยลูกค้าแอปพลิเคชั่น เกิดเหตุระบบขัดข้อง ตั้งแต่ช่วงเช้า อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข

จากกรณีตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ (30 มิ.ย.) โมบายแบงกิ้งแอปพลิเคชั่นของธนาคารกรุงเทพ ไม่สามารถเข้าใช้งาน เพื่อทำธุรกรรมการเงินได้ ทั้งจ่ายบิล โอนเงิน หรือบริการอื่นๆ จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #ธนาคารกรุงเทพ #กรุงเทพล่ม

ล่าสุด ธนาคารกรุงเทพได้ออกหนังสือ ชี้แจงว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ ช่องทางโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคารกรุงเทพ และระบบตอบรับอัตโนมัติของ ธนาคารทันทีที่ระบบขัดข้อง และขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว

ขณะนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานเป็นปกติได้โดยเร็วที่สุด และจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที เมื่อการให้บริการกลับสู่ภาวะปกติ 

สำหรับรายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ ธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบและอัพเดท รายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

ทั้งนี้ ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่าบริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บัวหลวงเอทีเอ็ม สาขาธนาคาร และบริการ อื่นๆ ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555 ธนาคารจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้


ข้อมูลจาก ธนาคารกรุงเทพ

ภาพจาก ธนาคารกรุงเทพ / AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง