TNN online การบินไทย-เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นเส้นทางยอดนิยม

TNN ONLINE

Wealth

การบินไทย-เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นเส้นทางยอดนิยม

การบินไทย-เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นเส้นทางยอดนิยม

การบินไทย -ไทยเวียตเจ็ทต้อนรับการกลับมาเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก จัดโปรโมชั่น Mid Year Sale บัตรโดยสารราคาพิเศษสุดคุ้ม เส้นทางยุโรป-เอเชีย

หลังจากรัฐเปิดประเทศเต็มรูปแบบทำให้สายการบินหลายแหล่งเริ่มจัดโปรโมชั่นดึงดูดนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกันอย่างคึกคัก ล่าสุดบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น Mid Year Sale บัตรโดยสารราคาพิเศษสุดคุ้ม ต้อนรับการกลับมาเดินทางของนักเดินทางทั่วโลก เส้นทางไป-กลับ จากกรุงเทพฯ หรือภูเก็ต ในเส้นทางหลักยอดนิยมทั้งเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน – 15 ธันวาคม 2565 โดยมีรายละเอียดดังนี้


•เส้นทางยุโรป ได้แก่ ลอนดอน ปารีส แฟรงก์เฟิร์ต ซูริก มิวนิก บรัสเซลส์ โคเปนเฮเกน และสตอกโฮล์ม 


•เส้นทางเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง ไทเป มะนิลา โตเกียว (นาริตะ) โอซากา นาโกยา โซล กัวลาลัมเปอร์ จาการ์ตา สิงคโปร์ เดนปาซาร์ นิวเดลี มุมไบ เบงกาลูรู เจนไน ธากา การาจี ละฮอร์ อิสลามาบัด และเจดดาห์ (*เส้นทางบิน กรุงเทพฯ-เจดดาห์ เริ่มทำการบินวันที่ 19 สิงหาคม 2565)


•เส้นทางออสเตรเลีย ได้แก่ ซิดนีย์ และเมลเบิร์น 


บัตรโดยสารราคาพิเศษ “Mid-Year Sale” เป็นราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัด และชั้นธุรกิจ สำหรับเดินทางด้วยเที่ยวบินของการบินไทย รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข (ค่าภาษี และค่าธรรมเนียม เปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ออกบัตรโดยสาร) สอบถามรายละเอียดตารางบิน พร้อมสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2565 ที่เว็บไซต์ thaiairways.com สำนักงานขายการบินไทย ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสาร  


ขณะที่สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “Mid-year Sale” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 299 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท บัตรโดยสารราคาพิเศษสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มิ.ย. 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com 


บัตรโดยสารราคาพิเศษสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ พนมเปญ สิงคโปร์ โฮจิมินห์ ดานัง ฟุกุโอกะ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอพพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต 


ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทางบิน จาก กรุงเทพฯ สู่ พนมเปญ ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน (ปรับเพิ่มเป็นวันละ 2 เที่ยวบินในเดือนก.ค. 2565) พร้อมให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ และ สิงคโปร์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ และอาทิตย์) โดยมีแผนปรับเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 1 เที่ยวบินในเดือนมิ.ย. 2565

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป (Vietjet Group) ให้บริการเที่ยวบินระหว่าง กรุงเทพฯ และ โฮจิมินห์ สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน สูงสุดวันละ 3 เที่ยวบิน และกลับมาให้บริการเที่ยวบินตรง ระหว่าง กรุงเทพฯ และ ดานัง ตั้งแต่เดือนมี.ค. 2565 เป็นต้นมา


นอกจากนี้ สายการบินฯ ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ ระหว่าง กรุงเทพฯ สู่ ฟุกุโอกะ โดยจะเริ่มให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. 2565 เป็นต้นไป


ที่มา  การบินไทย ,ไทยเวียตเจ็ท

ภาพประกอบ การบินไทย ,ไทยเวียตเจ็ท 

ข่าวแนะนำ