TNN online ศุภาลัยบุกตลาดบ้านหรูจับลูกค้ากระเป๋าหนักทุ่ม 4,000 ล้านผุดโครงการใหม่

TNN ONLINE

Wealth

ศุภาลัยบุกตลาดบ้านหรูจับลูกค้ากระเป๋าหนักทุ่ม 4,000 ล้านผุดโครงการใหม่

ศุภาลัยบุกตลาดบ้านหรูจับลูกค้ากระเป๋าหนักทุ่ม 4,000 ล้านผุดโครงการใหม่

“ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ลุยโปรเจกต์สุดอลังการสไตล์ยุโรป ครั้งแรกที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ทุ่มงบว่า 4,000 ล้านบาท จับลูกค้ากระเป๋าหนัก ราคาเริ่มต้น 4.99-16 ล้านบาท

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  การลงทุนพัฒนาโครงการในภูมิภาค ยังเป็นกลยุทธ์สำคัญเพื่อเพิ่มศักยภาพการเติบโตและกระจายความเสี่ยงให้กับบริษัทฯ ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการ ศุภาลัย เบลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม บ้านเดี่ยวและบ้านรุ่นใหม่ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่เปิดขายล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า 


โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ดอนแก้ว-แม่ริม ที่มีแผนเปิดตัวโครงการในอนาคต และล่าสุดกับโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ศุภาลัย ทัสคานี ดอนแก้ว-แม่ริม บ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด “European Artistry Amidst Hillscape Scenery สะท้อนศิลปะหรูแบบยุโรป โอบล้อมด้วยทัศนียภาพแห่งขุนเขา ด้วยแรงบันดาลใจจาก “ทัสคานี” ในประเทศอิตาลี ที่มีงานสถาปัตยกรรมโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คนทั่วโลกชื่นชอบ 


โดยไฮไลท์อยู่ที่บ้านเดี่ยว สไตล์ยุโรเปียนที่สร้างสรรค์และออกแบบอย่างประณีต โดยมีการปรับองค์ประกอบรูปแบบงานสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปมีให้เลือก ง 9 แบบ พื้นที่ใช้สอย 167-480 ตร.ม. ขนาด 3-5 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2-4 คัน พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ใจกลางโครงการที่ให้ทุกคนได้รื่นรมย์ธรรมชาติสูดอากาศยามเช้าได้เต็มปอด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วย ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ – คลับเฮ้าส์ ที่เรียบหรูแบบคลาสสิค จำลองบรรยากาศมาจาก Forte Dei Marmi หาดทรายขาวที่โด่งดังในแคว้นทัสคานี 


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า   ในช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคเหนือชะลอตัวลง  แต่โครงการลงทุนที่อำเภอแม่ริมแม่ริมยังเป็นที่ต้องการของตลาดเห็นได้จากจำนวนอสังหาริมทรัพย์ค้างสต็อกน้อยกว่าพื้นที่อื่น   สำหรับโครงการศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ ราคาเริ่มต้น 4.99 – 16 ล้านบาท


ทั้งนี้เป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของ อ.แม่ริม ติดถนนโชตนา แวดล้อมด้วยหลากหลายร้านค้าสถานบริการที่น่าสนใจ โรงพยาบาลชั้นนํา และสถานที่สําคัญต่างๆ อาทิ แม็คโคร แม่ริม, ตลาดแม่ริม, โรงพยาบาลดารารัศมี, โรงพยาบาลนครพิงค์, ที่ว่าการอำเภอแม่ริม และเหนือกว่าใครด้วยบูทีค ไลฟ์สไตล์มอลล์ “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” ที่   พรั่งพร้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหารแบรนด์ดังตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ โดยเตรียมเปิดให้บริการในไตรมาสแรก ปี 2566 


ที่มา บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) 

ภาพประกอบ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) 


ข่าวแนะนำ