TNN online เตรียมเปิดขาย“หุ้นกู้ดิจิทัล อสังหาริมทรัพย์”ผ่านแอปฯ เป๋าตัง มีเงิน 1,000 บาทก็ซื้อได้

TNN ONLINE

Wealth

เตรียมเปิดขาย“หุ้นกู้ดิจิทัล อสังหาริมทรัพย์”ผ่านแอปฯ เป๋าตัง มีเงิน 1,000 บาทก็ซื้อได้

เตรียมเปิดขาย“หุ้นกู้ดิจิทัล อสังหาริมทรัพย์”ผ่านแอปฯ เป๋าตัง มีเงิน 1,000 บาทก็ซื้อได้

แสนสิริจับมือกรุงไทย เปิดซื้อขาย “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” ผ่านแอปฯ "เป๋าตัง” มีเงิน 1,000 บาทก็ซื้อได้ ให้ผลตอบแทน 3.10% ต่อปี  หวังให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนง่ายขึ้น 

วันนี้( 5 ม.ค.65 ) นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ มองถึงความสำคัญในด้านการลงทุนที่ต้องเท่าเทียมและเข้าถึงได้ โดยในปี 2564 บริษัทประสบความสำเร็จใน “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY” เริ่มต้น 10,000 บาท ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากการจองซื้อหมดในเวลาอันรวดเร็วในทั้ง 2 รอบในปีที่ผ่านมา 


ล่าสุด บริษัท ได้จับมือกับ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เตรียมออก “หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ” เป็นรายแรกของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย ชูวิสัยทัศน์ร่วมกันในการเป็น “หุ้นกู้ที่คนไทยทุกคนเข้าถึงได้” อีกหนึ่งทางเลือกในการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นต่ำสุดเพียง 1,000 บาท ซื้อขายแบบ real-time 24 ชั่วโมง ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ เป๋าตัง เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ดอกเบี้ยคงที่ 3.10% ต่อปี ระยะเวลาลงทุนเพียง 2 ปี 6 เดือน รับดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ นอกจากนี้ หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ ยังมีสภาพคล่อง ด้วยการซื้อ/ขายหุ้นกู้ได้ทันทีในตลาดรอง หลังหุ้นกู้เข้าวอลเล็ตบนแอปเป๋าตังได้อีกด้วย โดยจะเปิดจองพร้อมกัน 8:30 น. ของวันที่  18 มกราคม 2565 นี้ ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เท่านั้น เพื่อให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม


ด้านนายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเสนอขาย หุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”  ทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนในหุ้นกู้แสนสิริ ซึ่งนับเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศได้อย่างทั่วถึง เท่าเทียม และเสมอภาค ซื้อขายได้สะดวก รวดเร็ว แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ได้รับหุ้นกู้และได้รับเงินทันที พร้อมทั้งแสดงข้อมูลการถือครองหุ้นกู้ ราคาซื้อขาย ครบจบในที่เดียว ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้มีความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ 


สำหรับผู้ที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลแสนสิริ สามารถลงทะเบียนวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ “เป๋าตัง” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   โดยเปิดจองซื้อพร้อมกันตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 18 มกราคม 2565  จนกว่าจะมีผู้จองซื้อหุ้นกู้เต็มตามจำนวนที่เสนอขาย จองซื้อขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาทต่อราย ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถศึกษาขั้นตอนการลงทะเบียนจองซื้อหุ้นกู้ กรอกประวัติส่วนตัวและทำ Suitability Test ในแอปฯเป๋าตังและวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ได้ล่วงหน้าก่อนถึงวันซื้อจริง ผ่าน www.krungthai.com/th/krungthai-update/promotion-detail/916 หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหุ้นกู้ได้จากร่างหนังสือชี้ชวนเพื่อการเสนอขายหุ้นกู้  https://market.sec.or.th/public/ipos/IPOSDE01.aspx?TransID=377535 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. แสนสิริ 1685 หรือติดต่อ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111 หรือธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

เตรียมเปิดขาย“หุ้นกู้ดิจิทัล อสังหาริมทรัพย์”ผ่านแอปฯ เป๋าตัง มีเงิน 1,000 บาทก็ซื้อได้ เตรียมเปิดขาย“หุ้นกู้ดิจิทัล อสังหาริมทรัพย์”ผ่านแอปฯ เป๋าตัง มีเงิน 1,000 บาทก็ซื้อได้

ข้อมูลจาก : ธนาคารกรุงไทย , แสนสิริ 

ภาพประกอบ : สื่อสารองค์กร ธนาคารกรุงไทย

ข่าวแนะนำ