TNN online 'ณัฏฐณิชา' ตื่นเต้นเตรียมลุยสโมสรเอเชียพร้อมตอบประเด็น 'นุศราคัมแบ็คมั้ย?'

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'ณัฏฐณิชา' ตื่นเต้นเตรียมลุยสโมสรเอเชียพร้อมตอบประเด็น 'นุศราคัมแบ็คมั้ย?'

'ณัฏฐณิชา' ตื่นเต้นเตรียมลุยสโมสรเอเชียพร้อมตอบประเด็น 'นุศราคัมแบ็คมั้ย?'

มือเซตร่างจิ๋ววัย 23 ปี ตั้งเป้าขอช่วยทีมเต็มที่กับลูกยางสโมสรเอเชียหนแรกของเธอ พร้อมตอบแล้วนุศรา จะกลับมาช่วยทีมหรือไม่ ?

วันนี้ (6 เม.ย. 65) ณัฏฐณิชา ใจแสน เซตเตอร์ร่างเล็กสโมสรไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ อัปเดตความพร้อมล่าสุดของทีมในช่วงของการเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนเข้าแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ในระหว่างวันที่ 24-30 เม.ย. 65 นี้ ที่ประเทศคาซัคสถาน โดยบอกว่า ตอนนี้ทีมฝึกซ้อมกันหนักมาก แต่หลักๆแล้วจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในทีมกับผู้เล่นใหม่ที่ย้ายเข้ามา ยอมรับว่าภารกิจครั้งนี้หนักมากในการต้องไปเล่นกับหลายบิ๊กทีมในเอเชีย ตั้งเป้าส่วนตัวพาทีมเข้าชิงชนะเลิศให้ได้กับการลงเล่นครั้งแรกของตัวเอง ส่วนกรณีของ นุศรา ต้อมคำ ยังไม่ทราบจริงๆว่าจะคัมแบ็คมาช่วยทีมหรือไม่

'ณัฏฐณิชา' ตื่นเต้นเตรียมลุยสโมสรเอเชียพร้อมตอบประเด็น 'นุศราคัมแบ็คมั้ย?'

สาวไดมอนด์ฟู้ดฯ จะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ในฐานะทีมแชมป์ไทยแลนด์ลีกเมื่อฤดูกาล 2021 โดยการแข่งขันครั้งนี้ของฝั่งหญิงจะมีเข้าร่วมด้วยกันทั้งสิ้น 6 ชาติ ประกอบไปด้วย คาซัคสถาน (เจ้าภาพ-2 ทีม), ไทย, อิหร่าน, ญี่ปุ่น และ อุซเบกิสถาน โดยการแข่งขันจะเล่นแบบพบกันหมด ทีมอันดับ 1-2 จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมอันดับ 3-4 จะไปชิงอันดับที่ 3 อย่างไรก็ตามล่าสุดทีมข่าว TNNSPORTS ติดต่อไปพูดคุยกับ "นุกนิก" ถึงความพร้อมล่าสุดของทีมหลังเก็บตัวฝึกซ้อมมาแล้วหลายสัปดาห์ด้วยกัน รวมทั้งความรู้สึกและความหวังในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย


"ช่วงที่ผ่านมาเราซ้อมกันหนักมากค่ะ ซ้อมกันทุกวัน มีหลายอย่างที่ต้องปรับจูนให้เข้ากัน โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับผู้เล่นใหม่ที่เข้ามา หนูรู้ดีว่าการไปเล่นในระดับสโมสรเอเชียมันเข้มข้นและยากแน่นอน เป็นการแข่งขันครั้งแรกของหนูด้วย ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เข้าชิงหรือยืนบนโพเดียมให้ได้สักตำแหน่ง มันท้าทายมากเลยนะคะกับการที่จะได้เล่นรายการแบบนี้ หนูจะช่วยทีมให้เต็มที่หากมีโอกาสลงเล่นและเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดค่ะ ส่วนพี่นุศ (นุศรา ต้อมคำ) หนูไม่ทราบจริงๆว่าพี่นุศจะกลับมาเล่นกับเราในครั้งนี้หรือไม่ เพราะตอนนี้ทีมก็ยังไม่ได้มีการพูดหรือบอกอะไรเกี่ยวกับตรงนั้นค่ะ" ณัฏฐณิชา กล่าวกับทีมข่าว TNNSPORTS


สำหรับ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ สปอร์ต ทีมหญิงสามารถคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีกได้สองสมัยซ้อน (2020-21 และ 2021-22) ซึ่งพวกเธอจะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชียในปี 2023 อีกด้วย


ขอบคุณภาพจาก : Diamond Food - Fine Chef Sport Club

ข่าวที่เกี่ยวข้อง