TNN online 'โค้ชเต้' โอดแฟนๆไม่ควรได้ชมแมตช์คุณภาพต่ำแบบนี้หลังโคราชแพ้ขอนแก่น

TNN ONLINE

วอลเลย์บอล

'โค้ชเต้' โอดแฟนๆไม่ควรได้ชมแมตช์คุณภาพต่ำแบบนี้หลังโคราชแพ้ขอนแก่น

'โค้ชเต้' โอดแฟนๆไม่ควรได้ชมแมตช์คุณภาพต่ำแบบนี้หลังโคราชแพ้ขอนแก่น

โค้ชเต้ เผยทีมมาแข่งด้วยสปิริต ทั้งที่มีผู้เล่นพร้อมลงสนาม 4 คนเท่านั้น ก่อนจะเสียดายแฟนลูกยางที่ได้ดูแมตช์การแข่งขันที่คุณภาพไม่สูงนัก พร้อมอวยพรขอนแก่น เข้ารอบไฟน่อลส์โฟร์ให้ได้

วันนี้ (30 ม.ค. 65) เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมหญิง ออกโรงตัดพ้อฝ่ายจัดการแข่งขัน ไม่ยอมเลื่อนการแข่งขันให้ หลังจากทีมมีปัญหาผู้เล่นติดไวรัสโควิด-19 ทำให้ส่งนักกีฬามาลงเล่นนัดแรกของเลกสองได้เพียง 8 คนเท่านั้น อีกทั้ง 4 จาก 8 ยังแทบจะไม่เคยได้ซ้อมเลยด้วย ส่งผลให้ทัพสาวโคราช แพ้ ขอนแก่น สตาร์ วีซี 0-3 เซต นอกจากนี้ยังผิดหวังที่แฟนๆไม่มีโอกาสได้รับชมเกมคุณภาพกว่านี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการอวยพรคู่แข่งให้เข้ารอบ ไฟน่อลส์โฟร์ ให้ได้

'โค้ชเต้' โอดแฟนๆไม่ควรได้ชมแมตช์คุณภาพต่ำแบบนี้หลังโคราชแพ้ขอนแก่น

ทัพแมวปีศาจหญิง มีผู้เล่นเพียง 8 คน ซึ่งมีสองคนเป็นนักกีฬาใหม่ที่ย้ายเข้ามาเพียงสองวัน ทั้ง ประภัสสร กองอุดม และ นภัสสร อัมมรินรัตน์ รวมทั้งเด็กวัย 15 ปี อย่าง กาญจนา ศรีใสแก้ว ที่ต้องออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นอกจากนี้ยังต้องให้ ฉัตรสุดา นิละภา ที่ปกติเล่นหัวเสาไปเป็นลิเบอโร่จำเป็น ส่งผลให้ต้านไม่อยู่พ่ายขอนแก่นฯ 19-25 , 18-25 , 23-25 ส่งผลให้โคราชหญิง ชนะ 3 แพ้ 4 จากทั้งหมด 7 นัดในเวลานี้ ซึ่งหลังจบเกม โค้ชเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงทุกเรื่องที่เกิดขึ้นเอาไว้เรียบร้อย

'โค้ชเต้' โอดแฟนๆไม่ควรได้ชมแมตช์คุณภาพต่ำแบบนี้หลังโคราชแพ้ขอนแก่น

"ด้วยระเบียบวิธีการจัดการแข่งขันจริงๆแล้วควรมีการแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ แฟนๆไม่ควรจะได้เห็นเกมแบบนี้ เพราะปกติแล้วการเจอกันของโคราชกับขอนแก่น ซึ่งเป็นทีมระดับเดียวกัน รูปเกมจะสนุกแล้วดีกว่านี้มาก ซึ่งกีฬาอาชีพก็ควรจะเอ็นเตอร์เทนคนดู เรามาแข่งด้วยสปิริต จริงๆแล้วเราเหลือนักกีฬาอยู่ 4 คน เราจำเป็นต้องเอาเด็กๆมาช่วย รวมทั้งนักกีฬาใหม่บางคนก็ยังแทบจะไม่ได้ซ้อมเลย เพิ่งมาถึงสนามก่อนแข่งได้ 1-2 ชม. แล้วก็เปลี่ยนชุดลงมาเล่นเลย ด้วยทั้งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราแทบไม่ได้ฝึกซ้อมจากปัญหาโรคระบาด ก็ขอบคุณน้องๆที่ทำหน้าที่ได้ดีทุกคน ไม่ได้ซ้อมเลย บางคนเพิ่งออกจาก รพ. ด้วย ก็ขออวยพรให้ขอนแก่นเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายให้ได้แล้วกัน ขอบคุณมากครับ" โค้ชเต้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ทีมหญิง มีโปรแกรมลงเล่นนัดต่อไปพบกับ นครนนท์ ในวันอาทิตย์ ที่ 6 ก.พ. 65 เวลา 10.45 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง