TNN online "พี สะเดิด" นั่งรอดู "บั้งไฟพญานาค" มาเกือบ 20 ปี เผยไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้า

TNN ONLINE

บันเทิง

"พี สะเดิด" นั่งรอดู "บั้งไฟพญานาค" มาเกือบ 20 ปี เผยไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้า

พี สะเดิด นั่งรอดู บั้งไฟพญานาค มาเกือบ 20 ปี เผยไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้า

ยังคงเป็นกระแสถกเถียงเป็นอย่างมาก กับบั้งไฟพญานาค ว่าเกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์หรือธรรมชาติสร้าง ล่าสุด นักร้องดัง "พี สะเดิด" ได้พูดเรื่องบั้งไฟพญานาค หลังนั่งรอดูมาเกือบ 20 ปี เผยชัด ไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้าหลอกคนแน่นอน

จากปรากฎการบั้งไฟพญานาค ทำให้หลายๆ คน ยังคงถกเถียงกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ว่าเกิดจากการกระทำของมนุษย์ หรือเป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ ซึ่งบั้งไฟพญานาคนั้นจะมีลูกไฟประหลาดพุ่งขึ้นมาจากลำน้ำโขงที่ลอยขึ้นในอากาศและจะหายไป ซึ่งกระแสนี้ ทำให้หลายคนยังคงวิพากษ์วิจารณ์กับเรื่องดังกล่าว และยังคงรอการพิสูจน์ที่แท้จริงอยู่


อีกด้านของคนบันเทิงอย่างนักร้องชื่อดัง "พี สะเดิด" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีกระแสของบั้งไฟพญานาคเกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ว่า พีสะเดิดพูดเรื่องบั้งไฟพญานาค …ที่กำลังเป็นข่าวกันว่ามีคนยิงปืนขึ้นฟ้าทำให้คนเข้าใจผิด จริงเท็จแค่ไหนผมไม่รู้ข้อมูล แต่อยากพูดในฐานะไปนั่งรอดูมาเกือบ 20 ปี แล้วครับ  


พี สะเดิด นั่งรอดู บั้งไฟพญานาค มาเกือบ 20 ปี เผยไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้า


ภาพจาก Facebook P-Saderd [พี สะเดิด]

พี สะเดิด นั่งรอดู บั้งไฟพญานาค มาเกือบ 20 ปี เผยไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้า ภาพจาก Facebook P-Saderd [พี สะเดิด]


และได้เห็นความอัศจรรย์ที่ลูกไฟเหลือบสีชมพูอมส้มขึ้นจากน้ำทั้งไกลและใกล้ ระยะห่างจากที่นั่งไม่เกิน 3 เมตร ก็เคยเจอ บอกเลยว่าไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้าหลอกคนแน่นอน แต่จะเกิดจากอะไรหลายคนพิสูจน์ไม่ได้ แต่ตามความเชื่อของคนแก่เล่าสู่กันฟังว่านั่นคือบั้งไฟที่พญานาคจุดบูชาพระพุทธเจ้าในวันออกพรรษา ผู้เฒ่าเล่าให้ฟังดังนั้น จะเป็นสิ่งใดหากเราคิดดีทำดีมันก็คงจะมีแต่เรื่องดีๆ ครับ…


และในโพสต์ดังกล่าวนั้น พี สะเดิด ยังได้ติดแท็กเอาไว้มากมาย ถึงเรื่องของบั้งไฟพญานาคที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ว่า #บั้งไฟพญานาค #แม่น้ำโขง #ไม่เชื่อว่าบั้งไฟเกิดจากการยิงปืนขึ้นฟ้าทั้งหมด #เชื่อว่าปรากฏการณ์ธรรมชาตินี้มีอยู่จริง #พีสะเดิด


พี สะเดิด นั่งรอดู บั้งไฟพญานาค มาเกือบ 20 ปี เผยไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้า ภาพจาก Facebook P-Saderd [พี สะเดิด] พี สะเดิด นั่งรอดู บั้งไฟพญานาค มาเกือบ 20 ปี เผยไม่ใช่การยิงปืนขึ้นฟ้า ภาพจาก Facebook P-Saderd [พี สะเดิด]

ข่าวแนะนำ