TNN online หวิดสิ้นชื่อ!! "ไนท์ ธนสร" ติดโควิดปอดทะลุ

TNN ONLINE

บันเทิง

หวิดสิ้นชื่อ!! "ไนท์ ธนสร" ติดโควิดปอดทะลุ

หวิดสิ้นชื่อ!! ไนท์ ธนสร ติดโควิดปอดทะลุ

"ไนท์ ธนสร" เผยอาการหลังติดโควิด-19 อาการหนักถึงขั้นปอดทะลุ จนเกือบเสียชีวิต ใช้เวลารักษานานถึง 45 วัน

หวิดสิ้นชื่อ "ไนท์ ธนสร" หัวเรือใหญ่ เอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ถึงกับปลงกับชีวิต หลังติดโควิดอาการหนักปอดทะลุ จนเกือบเสียชีวิต พักรักษาตัวนาน 45 วัน อาจตายได้ทุกเวลา ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตอนนี้เพิ่งออกจากโรงพยาบาล พักรักษาตัว 4 5วัน อาการหนักมาก ของผมเชื้อลงปอด จนถึงขั้นปอดทะลุ ต้องให้ออกซิเจนตลอด 


ทุกวันนี้ผมเวลานอนก็ต้องใช้อ๊อกซิเจนช่วย เพราะมันสามารถตายได้ทุกเวลา ทรมานมาก ช่วงนี้ผมต้องเข้าไปโรงพยาบาลบ่อย ตามหมอนัด เพราะเป็นโรคหลายอย่าง ที่ตามมาหลังหายโควิด ต้องค่อยๆ ตรวจอาการตลอด ค่อยๆ บำบัดทีละจุด บอกเลยว่าคนที่กำลังจะตายหรือเกือบตายเพราะโควิดมันทรมานมากๆ

 

หวิดสิ้นชื่อ!! ไนท์ ธนสร ติดโควิดปอดทะลุ

หวิดสิ้นชื่อ!! ไนท์ ธนสร ติดโควิดปอดทะลุ


มันหายใจไม่ออก เหนื่อยมาก กินไม่ได้ ลิ้นก็ไม่มีรสขาติ กลิ่นก็ไม่ได้ หลงๆลืมๆ เวียนหัว นอนก็ไม่หลับ มันเปลี่ยน เป็นคนละคนเลย ตอนนี้ ซึ่งเมื่อถามว่าติดมาจากที่ไหนนั้น ไนท์ได้เผยว่า จากฝนเลยครับ คือโดนฝนแล้วก็ตัวร้อนเป็นไข้ไม่สบาย อยู่บ้านเกือบ 7 วัน จนอาการหนักหายใจไม่ออก 


ผมปรึกษาคุณหมอที่สนิท หมอบอกต้องรีบไปโรงพยาบาลด่วน จากนั้นผมจึงทราบว่าติดโควิด ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน เพราะฉะนั้นจะไปติดโควิดจากที่ไหน หรือที่อื่นเป็นไปไม่ได้ แล้วพอดีฝนตก ผมออกไปนอกบ้านไปซื้อของกิน นั่นแหละติดเลย ติดจากฝนนี่แหละ


หวิดสิ้นชื่อ!! ไนท์ ธนสร ติดโควิดปอดทะลุ หวิดสิ้นชื่อ!! ไนท์ ธนสร ติดโควิดปอดทะลุ


และไนท์ยังได้เผยอีกว่า เหมือนเกิดใหม่จริงๆ เพราะตอนนั้นคิดว่าตัวเองตายแน่แล้ว โทรไปลา ทุกคนแล้ว อาการหนักขนาดนี้ เคยดูแต่ข่าวว่าคนติดโควิดแล้วเชื้อลงปอดอาการมันจะหนัก เราก็ไม่รู้ ขนาดผมไม่สูบบุหรี่ ทานเหล้านะ ยังไม่คิดว่าอาการหนักยังไง และไม่คิดว่าโดนกับตัวเอง หนักจริงๆ ทรมานมากๆ ครับ


หลังติดโควิด ถึงกับปลงกับชีวิต ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ปลงมาก เพราะตอนนี้ อาการยังไม่ดีขึ้นเลย เพียงแต่ตอนนี้หมอบอกว่าเราสามารถออกไปทำงานได้แล้ว แต่ห้ามหนัก เพราะโควิดเชื้อมันตายแล้ว แต่อาการของปอด ต้องค่อยๆ รักษากันไป ตอนนี้ขนาดพูดยังเหนื่อยเลย ตอนนี้ปลงกับชีวิตมาก อยากบวชเลยด้วยซ้ำ รัก โลภ โกรธ หลง หายหมด 


เงินทองผมมองว่า นอกกายละ ตอนนี้อยากทำบุญเยอะๆ อยากทำความดี อยากช่วยเหลือคน อยากช่วยคนที่กำลังเดือดร้อน อยากช่วยคนที่มีผลกระทบจากโควิดและคนที่ติดโควิด เท่าที่ผมจะช่วยได้ครับ


หวิดสิ้นชื่อ!! ไนท์ ธนสร ติดโควิดปอดทะลุ

ข่าวแนะนำ