TNN online กองถ่ายไหน?! ทีมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยอมพัก

TNN ONLINE

บันเทิง

กองถ่ายไหน?! ทีมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยอมพัก

กองถ่ายไหน?! ทีมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยอมพัก

มีเรื่องมาให้ชาวเน็ตต้องปวดหัวอีกแล้ว!! หลังเพจดัง เปิดแชทคำใบ้ถึงกองถ่ายหนึ่ง ที่มีทีมงานติดโควิดแต่ไม่ยอมพักกอง อีกทั้งยังเป็นรายการชื่อดัง แถมดารารับเชิญก็ดังอีกด้วย

เล่นเอาคำใบ้ปริศนานี้ ทำชาวเน็ตถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว เพราะนอกจากต้องนั่งเดาแล้ว ยังขอวิจารณ์ถึงการที่ไม่มีความรับผิดชอบอีกด้วย ซึ่งล่าสุดนี้ เพจดังขาเม้าท์อย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดแชทสนทนา เผยให้เห็นกันไปชัดๆ เลยว่า มีกองถ่ายไหนสักกอง ที่ทีมงานติดโควิด แต่ไม่ยอมพัก ซึ่งในแชทที่ทางเพจนำมาลงไว้ 


ได้เผยข้อความอย่างละเอียดว่า "เจ้ มีกองถ่ายรายการนึง ทีมงานติดโควิดแล้วไม่ยอมพักกอง หาทีมงานใหม่มาถ่าย เจ้าของรายการก็ดัง ดารารับเชิญก็ดัง ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แย่มาก" ซึ่งด้านเพจเองยังได้ระบุแคปชั่นให้เหล่านักสืบต้องตามขุด ตามเสาะหาถึงกองถ่ายดังกล่าวอีกว่า "ไหนใคร ยกมือสิ๊!! ทีมงานที่เหลือคือเสี่ยงอะเนาะ"


กองถ่ายไหน?! ทีมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยอมพัก กองถ่ายไหน?! ทีมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยอมพัก


ซึ่งหลังจากทีได้แชร์โพสต์ออกไป ด้านชาวเน็ตและนักสืบ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถึงกองถ่ายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งที่ว่า แย่มาก ไม่มีความรับผิดชอบเลย , เดี๋ยวก็ออกข่าว , กองไหนล่ะเนี่ยรอลอก , เจ้าของรายการดัง แขกรับเชิญดัง มีรายการเดียวอะอยู่ในหัวตอนนี้ Wow งานนี้ทำเอาคอมเมนต์จัดหนักจัดเต็ม เตรียมตามสืบกันต่อจนปวดหัวแน่นอน


กองถ่ายไหน?! ทีมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยอมพัก กองถ่ายไหน?! ทีมงานติดโควิด-19 แต่ไม่ยอมพัก ขอบคุณภาพ Facebook เจ๊มอย 108

ข่าวแนะนำ