TNN online รอสืบพฤติกรรม!! "ดาราสาว" กับ "นักร้องหนุ่ม" ใครกันนะ? มูฟออนไว

TNN ONLINE

บันเทิง

รอสืบพฤติกรรม!! "ดาราสาว" กับ "นักร้องหนุ่ม" ใครกันนะ? มูฟออนไว

รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว

คำใบ้ปริศนามาอีกแล้ว หลังเพจดังเผยข้อมูลใหม่ ที่ทำให้ชาวเน็ตถึงกับงงตาแตก แห่เดาอักษรย่อหลังมีคำใบ้ ถึง "ดาราสาว" และ "นักร้องหนุ่ม" ว่า การมูฟออนไวไม่ผิด แต่อาจทำให้แฟนเก่าเข้าใจผิดว่า ที่เลิกเพราะไปต่อไม่ไหว หรือมีใครตั้งแต่แรก!!

เปิดคำใบ้มาให้ชาวเน็ตต้องตามแห่เดากันอีกแล้ว หลังเพจเจ้าแม่คำใบ้ชื่อดังอย่าง "เจ๊มอย108" ได้โพสต์ถึงปริศนาคำใบ้ที่ทำเอาหลายคนถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก โดยเพจดังได้เผยข้อความที่ทำให้ชาวเน็ตแห่เดากันจนปวดหัวว่า "การมูฟออนไวไม่ผิด แต่อาจทำให้แฟนเก่าเข้าใจผิดว่า.. 


เอ้า!! ที่เลิกกะxู เพราะไปต่อไม่ไหว หรือมีใครตั้งแต่แรก ปล.รอxูสืบพฤติกรรมของ ดาราสาว กับนักร้องหนุ่มคนนึงแปป เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง ด้วยรัก #พิมเมียทุกคน" หลังจากที่โพสต์ไปแล้วนั้น เรียกได้ว่าช่องคอมเมนต์ถึงกับแตกเพราะชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันกระจายเลยทีเดียว

 

รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว


โดยชาวเน็ต ต่างก็เข้ามาแห่เดาถึงคำใบ้กันยกใหญ่ ประมาณว่า เรียบร้อย ฉันจบด็อกเตอร์เรียบร้อยทั้ง ดาราสาว ทั้ง นักร้องผู้ชายเห็นหน้าใสๆ ลุคใสๆ แต่แอบแซ่บนะจ้ะ , เป็นเราก็เลือกนะ เขาแอบชอบมาตั้ง 2 ปี แต่งเพลงให้เขินไปอีกกกกก , ทำไมฉันคิดว่าเป็น แม่ลูกหนึ่งรถซิ่ง ที่มูฟออนไว แฟนเก่าง้อก็ไม่ขอกลับไปอีก , 


รีบกดเข้ามาคอมเมนต์ก่อนเลย ทั้งอักษรย่อ ทั้งคำใบ้ ใดๆๆ คือ ใครรู้บอกที เดาไม่ออก , มีหลายคู่นะดาราสาวกับนักร้องยังเดาไม่ได้ เรียกได้ว่างานนี้ ทั้งอักษรย่อและคำใบ้ถล่มทลายกันเข้ามาไม่หยุด คงต้องรอให้เจ้าแม่คำใบ้ออกมาเฉลยเผยพฤติกรรมหลังตามสืบอีกครั้งจะดีกว่า


รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว รอสืบพฤติกรรม!! ดาราสาว กับ นักร้องหนุ่ม ใครกันนะ? มูฟออนไว

 ขอบคุณภาพ Facebook เจ๊มอย108

ข่าวแนะนำ