TNN online นาทีน้ำตาไหล "มิว-เซนต์" เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข

TNN ONLINE

บันเทิง

นาทีน้ำตาไหล "มิว-เซนต์" เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข

นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข

ทำเอาคุณพ่อ "เซนต์" ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อได้เห็นหน้าลูกสาวคนแรก "น้องมาริน" หลังคุณแม่ป้ายแดงอย่าง "มิว นิษฐา" ได้ให้กำเนิดเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา และล่าสุดได้ลงคลิปเผยถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอีกด้วย

ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้ง กับคุณแม่มือใหม่อย่างนางเอกสาว "มิว นิษฐา" และคุณพ่อ "ไฮโซเซนต์" ที่เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา คุณแม่มิว ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกของตระกูลคูหาเปรมกิจ โดยตั้งชื่อว่า "น้องมาริน" อีกทั้งยังได้อวดโฉมหน้าลูกสาวตัวน้อย ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข


ล่าสุดทางช่องยูทูปของมิว ได้ลงคลิปประกอบเพลง โดยตั้งชื่อว่า "เรื่องจริง 12.09.21" ซึ่งด้านในคลิปนั้น เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดงอย่าง มิว เซนต์ โดยเป็นวิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาของทั้งสามคนพ่อแม่ลูกเอาไว้ ตั้งแต่วินาทีที่น้องมารินยังอยู่ในท้องแม่มิว 


รวมถึงช่วงเวลาของการดูแลกันและกันมาโดยตลอด กระทั่งคลอดลูกสาวคนแรก ซึ่งบรรยากาศในคลิปนั้นเต็มไปด้วยความสุขและความยินดี และนาทีที่ได้เห็นลูกสาวคนแรก ทำเอาคุณพ่อเซนต์ ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข


เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปนี้ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น น่ารักและอบอุ่นมาก , ทำไมเราร้องไห้ รู้สึกตื้นตัน , น่ารักมากๆ ค่ะ รักครอบครัวนี้จัง หลงรักน้องมิวตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก จนมีครอบครัวอบอุ่น มีลูกสาวตัวน้อย ยินดีด้วยมากๆ เลยค่ะ


นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข นาทีน้ำตาไหล มิว-เซนต์ เปิดคลิปช่วงเวลาแห่งความสุข

ขอบคุณภาพ Youtube MewNittha


ข่าวแนะนำ