TNN online "ม้า อรนภา" ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร

TNN ONLINE

บันเทิง

"ม้า อรนภา" ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร

ม้า อรนภา ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร

ทำเอาแฟนๆ หลายคนคิดถึงลีลาทางหน้าจอแก้วกันยกใหญ่ สำหรับ "ม้า อรนภา" ที่ล่าสุดนี้โผล่ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต ที่เข้ามาถามเธอว่าอยากให้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรรายการอีก ซึ่งเธอนั้นได้ตอบคำถามนี้ไปอย่างชัดเจนว่า "คงไม่ไปแล้วค่ะ"

เรียกได้ว่ากลับมาเป็นกระแสฮือฮากันอีกครั้ง หลังจาก "ม้า อรนภา" ได้ยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรลง ทำให้ห่างหายจากจอแก้วไปได้พักใหญ่ อีกทั้งล่าสุด ที่เจ้าตัวได้ลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะเข้ารับวัคซีน เข็มที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่า แฟนๆ หลายคนที่ติดตามเธออยู่ ต่างก็เข้ามากดไลก์ให้กำลังใจ พร้อมเอ่ยถามถึงอาการหลังฉีดวัคซีน ซึ่งเธอได้ตอบคอมเมนต์แฟนๆ ว่า "ไม่มีอาการอะไรเลย นอกจากปวดบริเวณที่ฉีดเท่านั้น"

 

ม้า อรนภา ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร ม้า อรนภา ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร


แต่กลับมีชาวเน็ตบางกลุ่มยังคงคิดถึงผลงานของม้า ที่เคยทำหน้าที่พิธีกร แม้จะยุติบทบาทไป แต่ชาวเน็ตก็ยังคงเรียกร้อง อยากให้หวนคืนหน้าจออีกครั้ง โดยชาวเน็ตได้คอมเมนต์ถามม้าว่า "อยากให้พี่กลับมา 3 แซ่บ อีกจังครับ ที่มีตอนนี้ขาดเสน่ห์ไปมากๆ เลยครับ" ซึ่งด้านม้าเอง ได้เข้ามาตอบคำถามของชาวเน็ตท่านนี้ พร้อมยืนยันกับคำตอบของตัวเองชัดๆ ว่า "คงไม่ไปแล้วค่ะ" 


ซึ่งด้านชาวเน็ตคนดังกล่าว ยังได้คอมเมนต์ตอบกลับคำตอบของม้าไปอีกว่า "เสียดายครับพี่ ช่วงนั้นเป็นความต่างที่ลงตัวมากๆ เสน่ห์ 3 นางต่างกัน แต่ใช่เลยครับพี่ คิดถึงลีลาพิธีกรของพี่นะครับ" ซึ่งเธอได้กลับมาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวนี้อีกครั้ง เพียงแค่ว่า "ขอบคุณค่ะ" เท่านั้น


ม้า อรนภา ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร ม้า อรนภา ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร ม้า อรนภา ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร ม้า อรนภา ตอบชัด!! หลังถูกชาวเน็ตถามอยากให้กลับมาทำพิธีกร ขอบคุณภาพ IG maornapa



อัลบัมรูปภาพ 6ภาพ

ข่าวแนะนำ