TNN online "CL" เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ "SATELLITE414" ที่โปรไฟล์ศิลปินในค่ายไม่ธรรมดา!

TNN ONLINE

บันเทิง

"CL" เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ "SATELLITE414" ที่โปรไฟล์ศิลปินในค่ายไม่ธรรมดา!

CL เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ SATELLITE414 ที่โปรไฟล์ศิลปินในค่ายไม่ธรรมดา!

"CL" ที่เพิ่งจะคัมแบ็คกลับมาพร้อมเพลงใหม่ "SPICY" ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง "SATELLITE414" ที่ "CL" เชื่อว่าจะช่วยผลักดันให้เธอประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติมากกว่าเดิม

ห่างหายไปนานพอสมควรสำหรับ "CL" อดีตสมาชิกแห่งสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปในอดีตอย่าง "2NE1" ที่หลังจากได้ไปทำงานเพลงที่สหรัฐอเมริกาได้ระยะนึงและประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร ล่าสุดก็ได้มีข่าวอัพเดตยืนยันในวันนี้ว่า "CL" ได้เซ็นสัญญาเพื่อที่จะทำงานเพลงในอนาคตกับทางค่าย "SATELLITE414" เพื่อที่จะทำกิจกรรมและทำงานเพลงในตลาดต่างประเทศในอนาคต



CL เซ็นสัญญากับสังกัดใหม่ SATELLITE414 ที่โปรไฟล์ศิลปินในค่ายไม่ธรรมดา!



"SATELLITE414" ไม่ใช่ค่ายเพลงธรรมดาๆ เพราะในขณะนี้ค่ายเพลงค่ายนี้รับหน้าที่โปรโมทผลงานเพลงของศิลปินในสังกัด ซึ่งแต่ละคนล้วนแล้วแต่ชื่อชั้นไม่ธรรมดาทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น "บียอนเซ่" (Beyonce), "อะเดล" (Adele), "ดัว ลิปา" (Dua Lipa), "ฮัลซีย์" (Halsey), "ลาน่า เดล เรย์" (Lana Del Rey) รวมถึงศิลปิน "เค-ป็อป" อย่างวง "MONSTA X" ด้วย ส่วนในตอนนี้ "CL" เพิ่งจะคัมแบ็คกลับมาด้วยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อสุดเผ็ดว่า "SPICY" โดยซิงเกิ้ลเพลงนี้อยู่ในอัลบั้ม "ALPHA" ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ส่วนซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มชุดนี้จะถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนกันยายนนี้แล้ว


ข่าวแนะนำ