TNN online "NOEASY" อัลบั้มใหม่ของ "Stray Kids" ทุบสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลก!

TNN ONLINE

บันเทิง

"NOEASY" อัลบั้มใหม่ของ "Stray Kids" ทุบสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลก!

NOEASY อัลบั้มใหม่ของ Stray Kids ทุบสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลก!

"NOEASY" สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ของ "Stray Kids" สร้างยอดขายในวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันแรกเมื่อวานนี้มากกว่า 3.5 แสนก็อปปี้และขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต "iTunes" ทั้งในส่วนของ "Top Albums" และ "Top Songs" ทั่วโลก

"Stray Kids" ได้รับการสนับสนุนและได้รับความรักอย่างมากมายจากเหล่า "STAY" ทั่วโลกจริงๆ เพราะหลังจากที่ทางวงปล่อย "NOEASY" สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเวลา 18 นาฬิกาตามเวลาในเกาหลีใต้ของวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ในช่วงเวลาประมาณ 9 นาฬิกาของวันนี้อัลบั้ม "NOEASY" ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 บน "iTunes Top Albums Charts" ได้ถึง 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งก็รวมถึงในสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, เยอรมนี, สเปน และอีกหลายประเทศ ส่วน "Thunderous" ซึ่งเป็นไตเติ้ลแทร็คก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 บน "iTunes Top Songs Charts" ได้ใน 44 ประเทศทั่วโลกซึ่งก็รวมถึงประเทศฝรั่งเศส, อาร์เจนติน่า, โคลอมเบีย และ สวีเดน ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นการสร้างสถิติใหม่ในการพาอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต "iTune" ทั่วโลกของวง "Stray Kids" เลยทีเดียว



NOEASY อัลบั้มใหม่ของ Stray Kids ทุบสถิติขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลก!



ในวันที่อัลบั้ม "NOEASY" วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ งานเพลงชุดนี้สร้างยอดขายได้ถึง 355,964 ก็อปปี้จากทาง "Hanteo Chart" ส่วน "Thunderous" ก็เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จบนดิจิตอลชาร์ตในเกาหลีใต้เช่นกัน โดยสามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ได้บน "Bugs Real-Time Chart" และอยู่ในอันดับที่ 2 ของทาง "VIBE’s sudden-rise chart" และในขณะนี้มิวสิควิดีโอเพลง "Thunderous" ก็ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เป็นมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวสูงอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย


ข่าวแนะนำ