TNN online "เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์" ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

บันเทิง

"เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์" ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

ออกมาประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ "เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์" ซึ่งได้เผยความรู้สึกว่า ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ขอบคุณที่อยู่ร่วมกันมาตลอด 9 ปี 9 เดือน

ทำเอาแฟนคลับต่างตกใจกันไปตามๆ กัน หลัง "เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์" กลุ่มยูทูปเบอร์สุดฮา บ้าบิ่น โดนใจชาวเน็ตหลายๆ คน ในโลกโซเชียล ล่าสุดได้ออกมาประกาศยุบวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุข้อความพร้อมภาพประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง พวกเราเฟ็ดเฟ่บอยเเบนด์ "ขอประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ" 


หลังจากนี้จะไม่มีบอยเเบนด์คณะนี้อีกเเล้ว กราบขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่อยู่ร่วมกันมาตลอดระยะเวลา 9 ปี 9 เดือน หวังว่าเราจะอยู่ในความทรงจำของทุกท่านว่าในช่วงหนึ่งของชีวิต พวกคุณเคยหัวเราะเพราะพวกเรา สุดท้ายนี้ เราได้ร่วมทำของที่ระลึกงานศพของเฟ็ดเฟ่ครั้งนี้ โดย TRULY เป็นของ 9 ชิ้น ให้ท่านได้เลือกจดจำเเละพาเราไปอยู่ร่วมกันทุกท่าน 


จะเปิดจองในวันที่ 9 เดือน 9 เป็นของต่างหน้าพวกเราเเละทุนต่อยอดที่ไปเริ่มชีวิตใหม่ในทางของเเต่ละคนบนโลกความจริง ถือเป็นการสนับสนุนครั้งสุดท้ายจากทุกคน สุดท้ายนี้ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา รักทุกคนครับ ตลอดมาเเละตลอดไป เฟ็ดเฟ่บอยเเบนด์ ชาตะ ๒๐๑๒ มรณะ ๒๐๒๑


เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ


หลังจากที่ได้แชร์โพสต์ไป ต่างมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมายเข้ามาร่วมขอบคุณเหล่าเฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์เช่นกันว่า ตำนานยูทูปเบอร์ประเทศไทย ขอบคุณสำหรับคลิปสนุกๆ ครับ , ขอบคุณพวกพี่มากๆ ที่ทำให้ตอนเด็กของผมมีเสียงหัวเราะตอนนั้นผมมีความสุขมากเลยครับขอบคุณครับ , ตำนานนี้จะอยู่ตลอดไปฮะพี่ๆ , พวกพี่เป็น Idol ของใครหลายๆ คน และเป็นอาจารย์ของพวกเรา ศิษย์น้องของ ขอคารวะ


เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ ขอบคุณภาพ Facebook เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ FEDFE

ข่าวแนะนำ