TNN online เคลื่อนไหวอีกครั้ง "นิวนิว" เผยยังรัก "เติ้ล" แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?!

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลื่อนไหวอีกครั้ง "นิวนิว" เผยยังรัก "เติ้ล" แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?!

เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?!

ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งแล้วสำหรับสาว "นิวนิว" ที่ได้ลงประกาศคล้ายจบความสัมพันธ์รักกับแฟนหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" แต่ล่าสุดได้เปิดใจพร้อมเผยว่ายังรักและคิดถึงหนุ่มเติ้ล ไม่ได้อยากจะทิ้ง แต่ถูกไล่จะต้องอยู่ยังไง อยู่ตรงไหน?!

หลังจากเป็นกระแสข่าวดังข้ามคืน ระหว่างความสัมพันธ์รักของหนุ่ม "เติ้ล ธนพล" และแฟนสาว "นิวนิว ชไมพร" หรือ นิวนิว เอวเด้ง" ซึ่งจากที่ออกมาโพสต์คล้ายกับว่าอยากจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ทั้งยังขอโทษพ่อแม่ของฝ่ายชาย ที่เคยฝากให้เธอดูและเติ้ล ซึ่งเธอได้ขอโทษพร้อมบอกว่า ทำได้แค่เท่านี้จริงๆ

 

เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?! เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?! เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?!


อีกทั้งด้านหนุ่มเติ้ลเอง หลังจากที่มีกระแสข่าวดังกล่าวออกไป ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่ส่วนตัวโพสต์ภาพที่เป็นปริศนา ที่ทำให้หลายๆ คนโยงกันไปต่างๆ นานา ด้วยที่ว่าหนุ่มเติ้ลนั้นโพสต์ภาพคล้ายกับจะนำศีรษะไปชนกับควายตัวหนึ่ง และทิ้งข้อความระบุไว้ว่า "ผมเชื่อว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราวว่าอันไหนจริงหรืออันไหนซึ่งเป็นเท็จได้น่าจะดีกวาผมซะด้วยซ้ำ 


ส่วนตัวผมเอง ก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก เราจึงถูกสอน ให้มองโลกในแง่บวก ให้ช่วยเหลือ ผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไม๊ว่า ผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร"


เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?! เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?!


กระทั่งล่าสุด ด้านนิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ Apop Today ว่า "หนูไม่ได้ตัดความสัมพันธ์ สิ่งที่โพสต์ไป ด้วยคือที่เราโมโหและเป็นห่วงเขา ที่โพสต์เพราะอยากจะเตือนสติเขา ว่าเราออกมาจากตรงนั้นแล้ว ตรงหน้าตู้เย็นแล้ว ทำไมถึงกลับไปนั่งตรงนั้น รู้สึกโมโหว่า กลับไปทำไม พอไปเจอเหตุการณ์นั้นก็รู้สึกไม่โอเค ก็เลยโพสต์ไป และไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน อันนี้ก็ต้อง ขอโทษเอฟซีเขา แฟนคลับเขา พ่อแม่เขา พี่น้องเขา หรือคนที่รักเขา ที่โพสต์ไปคงทำให้เขาเสียหาย"


ซึ่งด้านนิวนิว ได้เผยอีกว่า "เขาคงมีเรื่องเครียด ตอนกินยาเขาจะมียาประจำตัวของเขา ก็คือยา คลายวิตกกังวล มันคือวังวน เพราะเขาอยู่ตรงนั้นมาหลายปี เขาไม่สามารถไปนั่งตรงอื่นได้ ถ้าเขาไปนั่งตรงนั้นเมื่อไหร่เขาจะคิดเรื่องเดิมซ้ำๆ ทุกคนถามนิวว่า ทำไมไม่ไปเอาเขาออกมา ซึ่งได้บอกไปแล้วว่าอยากเอาเขาออกมานะ แต่หนูโดนให้กลับบ้าน ก็เลยคิดว่ามันไม่ใช่ที่ของเรา ถ้าเขาอยากให้เราอยู่ เขาก็คงติดต่อเรามาเอง ไม่ใช่ว่าหนูทิ้งนะ หนูไม่ได้ทิ้ง ทุกคนบอกว่าหนูทิ้ง ทิ้งได้ไงคนป่วยขนาดนี้ ไม่เคยคิดที่จะทิ้งเขาเลย ในใจของเขารู้ดี"


และสุดท้าย นิวนิวยังได้เผยความรู้สึกถึงเติ้ลอีกว่า "รักแล้วก็คิดถึง แล้วก็นึกถึงจิตใจเขา และหนูไม่รู้เลยว่าเขารู้สึกยังไง เขาอาจจะมองว่าหนูไม่ดี คือหนูขอโทษ วันนั้นหนูขอโทษ ถ้าเกิดทำให้พี่รู้สึกไม่ดี หรือกดดันอะไรพี่ วันนี้พี่จะไป พี่ไปได้เลย ถ้ามีคนที่ดีกว่าหนู พี่ไปได้เลย แต่ถ้าพี่หันหลังกลับมาหนูก็อยู่ตรงนี้" 


และล่าสุดวันนี้ 23 ส.ค. ด้านนิวนิว ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพของหนุ่มเติ้ล ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเธอได้เผยว่า "ทุกคนแชทมาหาหนูว่าอย่าทิ้งพี่เติ้ลเลยอย่าเลิกกันเลย พี่คิดว่าหนูอยากทำแบบนั้นหรอคะ หนูโดนไล่ค่ะ จะให้หนูอยู่ยังไง ตรงไหน หรอคะ??? หนูทำอะไรได้บ้างคะ พี่คิดว่าหนูไม่รักเขาหรอคะ หนูทำเต็มที่แล้วค่ะพี่ๆ ขา"


เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?! เคลื่อนไหวอีกครั้ง นิวนิว เผยยังรัก เติ้ล แต่ถูกไล่จะให้ไปอยู่ตรงไหน?! ขอบคุณภาพ IG tle_tanapol /Facebook Tanapol Nimthaisuk / นิวนิว เอวเด้ง

ข่าวแนะนำ