TNN online "นิ้ง ชัญญา" รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิ้ง ชัญญา" รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง

นิ้ง ชัญญา รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง

"นิ้ง ชัญญา" โพสต์แชร์เรื่องราวประสบการณ์ผ่าตัดสมอง และได้นำมารีวิวพร้อมกับเผยสิ่งที่รู้สึกและต้องการก่อนจะทำการผ่าตัด แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องสุดพีค หลังแฟนคลับส่งข้อความทักมาว่ารีวิวสนุก! จนอยากลองผ่าตัดสมองบ้าง

เรียกได้ว่าเป็นการรีวิวการผ่าตัดสมองที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับตกใจ สำหรับ "นิ้ง ชัญญา" ที่ล่าสุด เธอได้นำเรื่องราวการผ่าตัดนี้ โพสต์แชร์พร้อมเล่าถึงประสบการณ์ให้ฟังว่า รีวิวการผ่าตัดสมองกันดีกว่า ด้วยความที่ไม่เคยเข้าห้องผ่าตัดเลย เคยเข้าแต่ในซีรีส์ เคยเห็นในหนัง ที่ดูไฮเทค แต่ความเป็นจริงมันเรียบง่ายจัด ขาวๆ ดูไม่ไฮเทคเลย

 

นิ้ง ชัญญา รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง นิ้ง ชัญญา รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง


และตัวเธอได้เผยว่าก่อนผ่าตัด คุณหมอให้เธอใส่หูฟัง และดมยาสลบ หายใจเข้าออกลึกๆ วินาทีนั้น เจ้าตัวได้คิดไปว่า ถ้าถึงเวลาแล้วก็ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี มีความสุข ร่ำรวยๆ ซึ่งขณะนั้นเธอกลับคิดอีกว่า จะขอความร่ำรวยไปทำไม เอาเงินไปทำอะไร และยังได้ขออีกว่า ถ้าฟื้นขึ้นมาขอให้มีชีวิตมหัศจรรย์มากกว่าเดิม ขอให้มีแรงมีพลังสู้ต่อ

 

นิ้ง ชัญญา รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง นิ้ง ชัญญา รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง


และหลังจากที่เธอแชร์เรื่องราวการรีวิวผ่าตัดสมองนี้จบ เธอก็ได้แคปหน้าแชทจากชาวเน็ตลงในไอจีสตอรี่ให้ได้ดูกันอีกครั้ง โดยในแชทนั้นเผยว่า "เป็นการรีวิวการผ่าตัดสมองที่สนุกมาก จนอยากลองไปผ่าตัดสมองสักครั้งในชีวิตดูบ้างเลยค่ะ 555" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปในทันทีว่า "หยุดก่อน ไม่ต้องลองแล้วค่ะ ลองมาให้แล้ว"

  นิ้ง ชัญญา รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง นิ้ง ชัญญา รีวิวการผ่าตัดสมอง จนชาวเน็ตลั่น! อยากลองบ้าง ขอบคุณภาพ IG chanyamcclory

ข่าวแนะนำ