TNN online ชาวเน็ตฮือฮา "เพชรจ้า" ลงคลิปติด "นิวเคลียร์" หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตฮือฮา "เพชรจ้า" ลงคลิปติด "นิวเคลียร์" หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่

ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่

ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายทีเดียว หลังจากที่ "ดีเจเพชรจ้า" ถ่ายคลิปติดสาว "นิวเคลียร์" ทำให้เห็นถึงโมเมนต์มิตรภาพและความสัมพันธ์ที่น่ารักของครอบครัวอีกครั้ง

ทำโซเชียลแตกฮืออีกครั้ง หลังจากที่ "ดีเจเพชรจ้า" และสาว "นิวเคลียร์" ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์ ให้คงเหลือเพียงเพื่อนรัก และมีสถานะเป็นเพียงพ่อและแม่ของลูกชายสุดหล่อ "น้องไทก้า" เท่านั้น อีกทั้งยังได้ชี้แจงถึงสาเหตุการเลิกราอย่างละเอียด ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน และยืนยันชัดๆ ว่าไร้มือที่สามแน่นอน

 

ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่ ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่


ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์คลิปที่ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาและคอมเมนต์จากแฟนคลับได้ถล่มทลาย อีกทั้งยังทำให้หลายคนถึงกับปิติยินดี หลังได้เห็นคลิปโมเมนต์ที่สวยงามนี้ โดยเพชรจ้าได้ลงคลิปลูกชายน้องไทก้า พร้อมระบุแคปชั่นว่า "พาสาวมาบ้าน เทคแคร์สุดๆ" 


แต่ที่ทำให้หลายคนสะดุดตาในคลิปวิดีโอนี้ เห็นจะเป็นคุณแม่นิวเคลียร์ ที่หนุ่มเพชรจ้าได้ถ่ายติดลงมาในคลิปนี้ด้วย โดยนิวเคลียร์ได้ทำหน้าที่คุณแม่ที่น่ารัก ด้วยการแกะขนมให้น้องไทก้า แถมลูกชายยังได้แบ่งขนมให้กับคุณแม่อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์ถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์ของครอบครัวที่น่ารัก สำหรับดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์ ถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ในรูปแบบของสามีภรรยา แต่ก็ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อและคุณแม่ของลูกชายอย่างเต็มที่จริงๆ

  ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่ ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่ ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่ ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่ ชาวเน็ตฮือฮา เพชรจ้า ลงคลิปติด นิวเคลียร์ หลังประกาศปิดฉากชีวิตคู่ ขอบคุณภาพIG djpetjah / newclear_hansa

ข่าวแนะนำ