TNN online "หมอริท" ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP

TNN ONLINE

บันเทิง

"หมอริท" ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP

หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP

เข้ารับวัคซีนเข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "หมอริท เรืองฤทธิ์" ที่ล่าสุดได้แชร์โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัว เผยความถูกต้องในการเข้ารับวัคซีน และยืนยันว่าไม่มี VVIP แน่นอน

เป็นอีกหนึ่งด่านหน้าคนสำคัญ สำหรับ "หมอริท เรืองฤทธิ์" ที่ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง ทั้งผุดโครงการต่างๆ หรือกระทั่งเปลี่ยนคลินิกความงาม เป็นศูนย์อำนวยการช่วยเหลือแบบเต็มรูปแบบ โดยล่าสุดวันนี้ 19 ส.ค. เจ้าตัวได้โพสต์ภาพสถานที่เข้ารับวัคซีนแห่งหนึ่ง โดยหมอริท ได้เผยว่ามาฉีดวัคซีน ต่อแถวเป็นชั่วโมงตามปกติ

 

หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP


โดยงานนี้ หมอริทได้ระบุข้อความเอาไว้ชัดๆ ว่า "ไฟเซอร์เข็ม 3 (booster) ตามเกณฑ์แพทยสภา ถูกต้องตามหลักการ ไม่ VVIP แน่นอน" อีกทั้งเจ้าตัวยังได้เผยข้อความ แปะเอาไว้ในภาพ ย้ำกันให้ชัดๆ อีกทีว่า "มาฉีดวัคซีนแบบไม่แซงคิว แบบไม่ VVIP ต่อแถวเป็นชั่วโมงตามปกติ"

 

หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP


หลังจากที่ได้แชร์โพสต์ออกไป ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อีกทั้งยังทำเอาพยาบาลฮือฮาอีกด้วย โดยมีคอมเมนต์ชาวเน็ตท่านหนึ่งได้รีทวิตถึงหมอริทว่า "เข้าไปฉีดในบริเวณเดียวกันกับหมอริท คุณพยาบาลกำลังฮือฮากับหมอริท ชวนเราคุย หันมาอีกทีคือฉีดไปละ ขอบคุณหมอริท ช่วยทำให้เราลืมกลัวเข็มไปเลย"


และอีกหลายคอมเมนต์มากมายที่เอ่ยชมถึงหมอริทอีกว่า เป็นกำลังใจให้แพทย์เก่งๆ ดีๆ มีจรรยาบรรณแบบหมอริทนะคะ , น้องที่ทำงานชมว่า วันนี้หมอริทมาฉีดวัคซีน หมอหล่อ หมอน่ารักมากครับ ชมไม่ขาดปากเลย


หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP หมอริท ฉีดไฟเซอร์เข็ม 3 ตามเกณฑ์แพทยสภา ไม่มี VVIP

ขอบคุณภาพ IG ritz_rueangritz / Twitter MhorRitz

ข่าวแนะนำ