TNN online "ครูไพบูลย์" ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน "เอ๋ มิรา" เจอลูก

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครูไพบูลย์" ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน "เอ๋ มิรา" เจอลูก

ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก

"ครูไพบูลย์" ชี้แจง หลังวันแม่ที่ผ่านมา "เอ๋ มิรา" อยากใช้เวลากับลูกชาย แต่ติดต่ออดีตสามีไม่ได้ ไม่มีใครรับสาย เพราะลูกอยู่กับอดีตสามี

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง หลัง "เอ๋ มิรา" อดีตภรรยาสาวของ "ครูไพบูลย์" เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง ที่ปัจจุบันนี้ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ นักร้องลูกทุ่ง "กระต่าย พรรณนิภา" โดยมีพยานรักตัวน้อยด้วยกัน 1 คน ส่วนด้านเอ๋ มิรา ถึงกับทำให้ชาวเน็ตหลายคนต้องเห็นใจ 


เมื่อในวันแม่ที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวได้โพสต์ในทำนองที่ว่า คิดถึงลูก อยากกอด อยากบอกรักลูก แต่เพราะติดต่อฝั่งอดีตสามีไม่ได้ ไม่มีใครรับสาย ซึ่งตนขอแค่ได้ยินเสียงลูก อยากบอกรักลูกเท่านั้น อยากให้รู้ว่าลูกมีแม่ ลูกไม่ได้โดดเดี่ยว


ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก


และล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้เปิดใจผ่านรายการ APOP TOnight หลังเรื่องนี้กลายเป็นกระแสดราม่าปะทุขึ้นมาอีกครั้ง จากกรณีที่เอ๋ มิรา ติดต่อตนไม่ได้ในวันที่ 12 ส.ค. ซึ่งเป็นวันแม่ ด้านครูไพบูลย์ ได้ชี้แจงว่า ได้พาลูกไปเที่ยวและอยู่ที่ร้าน ส่วนใหญ่ ถ้าไม่ได้ทำงาน หรือวันทำงานก็จะเอาลูกไปด้วย เว้นเสียแต่ว่าลูกจะไม่อยากไป


ซึ่งครูไพบูลย์ยืนยันว่าไม่ได้ปิดกั้นหรือกีดกันฝ่ายหญิงมาเจอลูก ส่วนใหญ่จะพากันทำกิจกรรมร่วมกัน เพราะเป็นคนเลี้ยงลูกมาตลอดตั้งแต่หย่ากันไป และไม่เคยสอนลูกชายให้ลืมแม่ โกรธแม่ หรือเกลียดแม่ และยังแจงอีกว่าตั้งแต่ที่หย่ากันไป ด้านฝ่ายหญิงเอาลูกไปนอนแค่ 2 ครั้ง และมีไม่กี่ครั้งที่ได้มาหาลูก ซึ่งตนยังได้บอกกับลูกเสมอว่า แม่ก็คือแม่ แค่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเท่านั้น และยังได้ชี้แจงถึงหลักฐานรายละเอียดการดูแลตั้งแต่ต้น ถึงการช่วยเหลืออีกฝ่ายในช่วงระยะเวลา 3 ปีที่หย่ากันไป ซึ่งตนได้เตรียมหลักฐานข้อมูลที่โอนจ่ายไว้แล้ว


ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก

ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก ครูไพบูลย์ ยืนยัน! ไม่ได้กีดกัน เอ๋ มิรา เจอลูก

ขอบคุณภาพ Facebook ไพบูลย์ แสงเดือน / มิรา ชลวิรัลวานิศร์

ข่าวแนะนำ