TNN online "ไค EXO" เผย คิดไว้นานแล้วว่าจะรีไทร์ตอนอายุ 29 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไค EXO" เผย คิดไว้นานแล้วว่าจะรีไทร์ตอนอายุ 29 ปี

ไค EXO เผย คิดไว้นานแล้วว่าจะรีไทร์ตอนอายุ 29 ปี

"ไค" แห่งวง EXO" วางแผนที่จะหันหลังให้กับวงการตอนอายุ 29 ปี โดยเจ้าตัวคิดวางแผนในเรื่องนี้เอาไว้แล้วตั้งแต่อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเพิ่งจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "EXO" ได้ไม่นาน

"ไค" สมาชิกหนุ่มแห่งวง "EXO" ที่ถือเป็นอีกหนึ่ง "บอย กรุ๊ป" ระดับแถวหน้าของวงการเพลง "เค-ป็อป" ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการวาไรตี้โชว์ "Honeymoon Tavern" ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ "tvN" เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย "ไค" ได้พูดถึงอนาคตในวงการบันเทิงของตัวเอง รวมถึงการพูดในสิ่งที่ถือว่าช็อคความรู้สึกของแฟนคลับอยู่ไม่น้อย เพราะ "ไค" ในวัย 27 บอกว่าเขาคิดว่าจะรีไทร์ตัวเองจากวงการในช่วงที่มีอายุ 29 ปี


ไค EXO เผย คิดไว้นานแล้วว่าจะรีไทร์ตอนอายุ 29 ปี



"ไค" ได้พูดในรายการว่าเขาและเพื่อนๆร่วมวง "EXO" ไปจนถึงเพื่อนร่วมวงการต่างก็เถียงกันว่าชื่อเสียงของไอดอลในวงการเพลง "เค-ป็อป" จะอยู่ได้นานเท่าไหร่ 5 ปี 7 ปี หรือว่ามากกว่านั้น โดย "ไค" เคยคิดว่าชื่อเสียงของวง "EXO" ไม่น่าจะถึง 10 ปีเพราะว่าในตอนนั้นชื่อเสียงของวงน่าจะโรยราไปแล้ว แต่ในตอนนี้ "EXO" มีอายุวง 10 ปีแล้วถ้าหากนับอายุวงในช่วงฟอร์มวงก่อนที่จะเดบิวต์ด้วย โดยในตอนนี้วง "EXO" ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ โดยในระหว่างที่กำลังพูดถึงความสำเร็จของวง "EXO" อยู่ๆ "ไค" ก็บอกว่าเขาคิดเอาไว้นานแล้วว่าจะรีไทร์ตัวเองจากวงการบันเทิงเกาหลีในขณะที่เขามีอายุ 29 ปี โดย ไค คิดถึงเรื่องนี้มาตั้งแต่อายุได้เพียง 20 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเพิ่งจะเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "EXO" ได้ไม่นาน ส่วนในตอนนี้ "ไค" มีอายุ 27 ปีแล้ว ซึ่งถ้าหากว่าเขาจะรีไทร์ตัวเองออกจากวงการจริงตามที่บอก "ไค" ก็จะมีเวลาสร้างสรรค์ผลงานในฐานะสมาชิกวง "EXO" อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งการประกาศเตรียมตัวรีไทร์ล่วงหน้าของ "ไค" สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อยเลย แต่แฟนๆส่วนใหญ่ต่างก็เคารพในการตัดสินใจของ "ไค" และจะสนับสนุน "ไค" ไปตลอดจนถึงวันที่เขารีไทร์ตัวเองจากวงการจริงๆ



ไค EXO เผย คิดไว้นานแล้วว่าจะรีไทร์ตอนอายุ 29 ปี


ข่าวแนะนำ