TNN online "นาตาชา" เผยคุณพ่อ "เกชา เปลี่ยนวิถี" เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไม่ใช่โควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

"นาตาชา" เผยคุณพ่อ "เกชา เปลี่ยนวิถี" เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไม่ใช่โควิด-19

นาตาชา เผยคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไม่ใช่โควิด-19

"นาตาชา" ลูกสาว "เกชา เปลี่ยนวิถี" เผย แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต มาจากโรคชรา ส่วนโควิดอาจส่งผลกระทบในช่วงแรกๆ ที่ป่วย

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. มีรายงานข่าวว่า นักแสดงอาวุโสชื่อดัง "นายเกชา เปลี่ยนวิถี" อายุ 95 ปี ตรวจพบว่าติดโควิด-19 และสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทยแจ้งว่า อิหม่ามเกชา แดนมะตาม (เกชา เปลี่ยนวิถี) นักแสดงอาวุโสวัย 95 ปี อดีตกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอุทัยธานี เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (28 กรกฎาคม) ซึ่งล่าสุดญาติได้นำร่างของคุณพ่อเกชา มาทำพิธีทางศาสนาอิสลามและฝังร่างไว้ที่กุโบร์บ้านโป่งตามที่สั่งเสียแล้ว


 

นาตาชา เผยคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไม่ใช่โควิด-19 นาตาชา เผยคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไม่ใช่โควิด-19



และได้มีรายงานข่าวว่าคุณพ่อเกชาจากไปด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งทางสื่อหนึ่ง ได้สอบถามไปทาง "แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี" ซึ่งเป็นลูกสาว และยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ได้เผยว่า "คุณพ่อเกชาหายจากโควิด-19 แล้ว และเตรียมที่จะกลับบ้านแล้ว แต่ท่านมาเสียชีวิตก่อน โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตมาจากโรคชรา ส่วนโควิดอาจจะส่งผลกระทบในช่วงแรกๆ ที่ท่านป่วย" ซึ่งแอนนา ยังได้เผยอีกว่า "อยู่ดีๆ เมื่อคืนนี้ก็หัวใจเต้นช้าลง และก็ค่อยๆ หมดไป" ทางทีมข่าว ขอแสดงความเสียใจ กับการจากไปของคุณพ่อเกชาด้วยค่ะ



นาตาชา เผยคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไม่ใช่โควิด-19 นาตาชา เผยคุณพ่อ เกชา เปลี่ยนวิถี เสียชีวิตด้วยโรคชรา ไม่ใช่โควิด-19 ขอบคุณภาพ IG natashaplienvitee


ข่าวแนะนำ