TNN online "พิมฐา" หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ

TNN ONLINE

บันเทิง

"พิมฐา" หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ

พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ

"พิมฐา" หายโควิด!! เดินทางไปพบผู้ประกอบการ ร้านค้าต่างๆ มอบเงินเยียวยา และขอโทษที่ทำให้ได้รับความเสียหาย

หลังจากนักแสดงเน็ตไอดอลสาว "พิมฐา ฐานิดา" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตามมาด้วยดราม่าโถมใส่ในโลกโซเชียล ถึงการไม่กักตัวหลังมาจากพื้นที่เสี่ยง และล่าสุด เจ้าตัวเคลื่อนไหวแล้ว หลังจากรักษาโควิด-19 หาย และได้กักตัวตามที่แพทย์แนะนำจนครบแล้ว ตนเองและครอบครัว จึงขอเดินหน้าขอเยียวยา มอบน้ำใจเล็กๆ ให้ร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากเธอ



พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ



โดยสาวพิมฐา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า "หลังจากที่พิมได้รักษาตัวจนหายจากโรค covid 19 และได้กักตัวตามที่แพทย์แนะนำจนครบแล้ว พิมและครอบครัวได้แวะไปตามร้านต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบและมอบค่าเยียวยาที่พิมและ @bank_thiti ตั้งใจมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากพวกเราในครั้งนี้"


"เราทราบดีว่าไม่อาจเยียวยาในความเสียหายทั้งหมดได้ แต่เราหวังว่าจะช่วยเยียวยาได้ไม่มากก็น้อย พิมอยากขอบคุณร้านค้าทุกๆ ร้านที่เข้าใจและยอมรับการขอโทษในความผิดพลาดครั้งนี้ของเรา ทางพิมและแบงค์อยากขอโทษอีกครั้ง และพวกเราขอน้อมรับคำติทั้งหมด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ"



พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ



อีกทั้งยังได้เดินทางไปเข้าพบประธานสมาคมนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังจากได้ทราบข่าวของนักศึกษาหลายท่านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ Covid 19 และต้องเข้าเรียนในระบบออนไลน์ พิมฐาได้ระบุข้อความไว้อีกว่า "พิมและครอบครัวรวมถึง @bank_thiti ต้องขอขอบคุณทางฝ่ายตัวแทนนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ยอมรับและเข้าใจ"


"และให้โอกาสเราในการร่วมสมทบทุนบริจาคโครงการทุนการศึกษารวม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดสรรเป็นทุนปี การศึกษา 2564 และเราทราบดีว่าเราไม่สามารถทดแทนและเยียวยาผลกระทบในวงกว้างได้ทั้งหมด แต่หวังว่าจะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่นักศึกษาหลายท่านต้องเผชิญอยู่ไม่มากก็น้อย"



พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ พิมฐา หายโควิดแล้ว!! พร้อมเดินหน้า เยียวยาผู้ประกอบการ ขอบคุณภาพ IG pimtha / bank_thiti

ข่าวแนะนำ