TNN online "กุ้งพลอย" ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง

TNN ONLINE

บันเทิง

"กุ้งพลอย" ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง

กุ้งพลอย ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง

"กุ้งพลอย" สยบดราม่า ตอกกลับชาวเน็ต!! คอมเมนต์แรง "ถ้าไม่ท้อง จะเปิดเผยไหม"

หลังจากที่ นักแสดงสาว "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ขอปรับเปลี่ยนเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ที่แม้จะคิดถึงลูกมากขนาดไหนทำได้แต่โพสต์ภาพเก่าๆ และความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และก่อนหน้านี้ได้โพสต์รูปลูกสาวและรูปตัวเองบนโซเชียล พร้อมแคปชั่น ว่า "คิดถึงใจจะขาด รอแม่นะลูกรัก..แม่ต่อสู้อยู่ลำบากมาก น่ารักมากรูปนี้..แม่เฝ้ารอรูปและคลิปวีจิทุกวัน จาก Fc แม่ทุกวัน ว่าเมื่อไหร่จะมีรูปใหม่และคลิปใหม่... มาให้แม่ดูแม่รักและคิดถึงลูกมากนะวีจิ"


กุ้งพลอย ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง กุ้งพลอย ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง


จากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจมากมาย แต่มีบางคอมเมนต์ของขาวเน็ตเข้ามาแซะ จนเกือบเกิดดราม่าว่า "ถ้าคุณไม่ท้องถามจริง ศรราม จะเปิดเผยไหมเรื่องคุณ" งานนี้ กุ้งพลอย เข้ามาตอบทันทีว่า "พี่หนุ่มเป็นสุภาพบุรุษนะคะ สำหรับหนูเราให้เกียรติหนูก่อนแต่งและหลังแต่งเต็ม 10 ไม่หักสักคะแนนเดียว จากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ปกป้อง กุ้งพลอย พร้อมให้กำลังใจและตอบโต้ชาวเน็ตคนดังกล่าวที่เข้ามาดูถูกพูดจาเหมือนไม่ให้เกียรติผู้หญิง


กุ้งพลอย ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง กุ้งพลอย ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง กุ้งพลอย ขอโต้กลับ!! หลังเจอคอมเมนต์แซะแรง ขอบคุณภาพ IG mama.veeji

ข่าวแนะนำ