TNN online "ออม-แอมป์" ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ออม-แอมป์" ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน

ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน

"ออม-แอมป์" เดินหน้าต่อกับโครงการ MILK FOR MOM ช่วยเหลือเด็กแรกเกิดอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิด-19

ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ยื่นมือเข้าช่วยผู้ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง โดยนักแสดงสาว "ออม สุชาร์" และหวานใจ "แอมป์ พิธาน" เดินหน้าสานต่อโครงการ MILK FOR MOM ครั้งที่ 2 กับการช่วยเหลือค่านมผงเด็กแรกเกิดอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิด-19 ซึ่งโครงการดังกล่าวเคยเกิดขึ้นแล้ว ในรอบแรกที่มีการระบาดของโควิด-19 


โดยสาวออมได้เปิดใจกับทางทีมข่าวว่า "โครงการนี้ทำมาตั้งแต่ช่วงโควิดปีที่แล้ว มีคุณแม่ที่ประสบความเดือดร้อน จากสถานการณ์เศรษฐกิจ ก็จะขอให้ส่งนมให้ได้ไหม ขอถุงยังชีพอะไรประมาณนี้ ก็เลยปรึกษากับพี่แอมป์ อยากทำบุญกับน้องๆ กับเด็กๆ และคุณแม่ ก็เลยเกิดโปรเจกต์ MILK FOR MOM ขึ้นมา เลยทำโครงการที่ 2 ต่อ แต่อาจจะใช้เวลาในการตรวจสอบเอกสารของคุณแม่และเด็ก"


ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน   ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน   ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน


ทั้งนี้ยังเผยอีกว่า "่ไม่ได้กังวลในเรื่องมิจฉาชีพเลย เพราะรู้สึกว่าวินาทีนี้ทุกคนลำบากหมด ในเมื่อเรามีเงินส่วนตัวของเราเท่านี้ ทำยังไงเราจะบริหารจัดการ ให้มันเกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้เขาอยู่ในกลุ่มที่เราต้องการ ออมคิดว่า ออมทำโครงการนี้ก็อาจจะกระตุ้นให้มีคนเห็น ความลำบากของคนกลุ่มนี้ แต่ในอนาคตถ้ามีเงินเพิ่มก็จะทำเพิ่ม แต่ ณ ตอนนี้เป็นจำนวน 3,000 คน ไปก่อน"


และยังได้ส่งกำลังใจให้ผู้ได้รับผลกระทบอีกว่า "ก็อยากให้กำลังใจทุกคน จริงๆ ไม่ใช่แค่แม่และเด็ก ทุกคนได้รับผลกระทบจากวิกฤตนี้ กระทบไปถึงเรื่องการกินการอยู่ ก็อย่าท้อ อยากให้ช่วยเหลือกัน เท่าที่จะมีกำลัง ถ้าสามารถยื่นมือช่วยได้ไม่มากก็น้อย อยากให้ไปช่วยกัน เราจะได้ผ่านจุดนี้ไปซะที" ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน   ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน   ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน   ออม-แอมป์ ช่วยค่านมผงเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ให้กับคุณแม่ 3,000 คน   ขอบคุณภาพ IG aom_sushar

ข่าวแนะนำ