TNN online "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้

กราบเท้าขอพรแม่ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เผยสิ่งที่อยากได้ในวันเกิดปีนี้ ขอให้คุณแม่แข็งแรงและมีคุณแม่แบบนี้ตลอดไป

หลังจากที่คุณแม่ของนักแสดงนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ได้เกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น ทำให้มีเลือดออกจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน หลังจากนั้นได้มีอัปเดตอาการของคุณแม่มาเป็นระยะๆ และล่าสุดวันนี้ 19 ก.ค. เป็นวันเกิดของปุ๊กลุก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพกราบเท้าคุณแม่ พร้อมขอพรวันเกิดที่ตัวเองอยากได้ที่สุด 


โดยระบุในข้อความว่า "วันเกิดปีนี้ พรเดียวที่อยากได้คือ ขอให้คุณแม่หายดี ขอให้คุณแม่แข็งแรง ขอให้ทุกๆ ปีมีคุณแม่แบบนี้ตลอดไป ขอบคุณกำลังใจและคำอวยพรจากทุกคนมากๆ นะคะ" หลังจากโพสต์ไปได้ไม่นาน แฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจปุ๊กลุกเป็นจำนวนมาก

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้


และอีกเรื่องที่น่าประทับใจในวันเกิดปีนี้ของนางเอกสาว ที่แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ โดยร่วมกันทำโปรเจกต์อวยพรบนจอแอลอีดี (LED) ที่แยกอโศก บอกรักกันใจกลางเมือง และร่วมอวยพรพร้อมส่งกำลังใจให้ในวันเกิดปีนี้กับนางเอกสาวปุ๊กลุกอีกด้วย


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กราบเท้าขอพรจากแม่ เผยสิ่งที่อยากได้ที่สุด ในวันเกิดปีนี้

ขอบคุณภาพ IG pooklook_fonthip

ข่าวแนะนำ