TNN online "ปลา บลาบลา" สูญเงินครึ่งล้าน!! หลังถูกมือดีรูดบัตรเครดิต ไกลถึงแคลิฟอร์เนีย

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปลา บลาบลา" สูญเงินครึ่งล้าน!! หลังถูกมือดีรูดบัตรเครดิต ไกลถึงแคลิฟอร์เนีย

ปลา บลาบลา สูญเงินครึ่งล้าน!! หลังถูกมือดีรูดบัตรเครดิต ไกลถึงแคลิฟอร์เนีย

"ปลา บลาบลา" ช็อคหนัก!! ถูกมือดีรูดบัตรเครดิต 600,000 บาท เตรียมเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อแจ้งความ

เป็นเรื่องที่ทำให้ปวดหัวกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้อง "ปลา บลาบลา" ได้รับใบแจ้งยอดค่าบัตรเครดิต เจ้าตัวถึงกับช็อค!! ที่มียอดเรียกเก็บเข้ามาถึง 600,000 บาท และยอดค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บมานั้น เป็นเงินยูเอสดอลล่าร์ หลังจากที่ได้รับใบแจ้งยอด เจ้าตัวก็ได้รีบติดต่อไปทางบัตรเครดิต พร้อมได้ยืนยันว่าตนไม่ได้ใช้แน่นอนเพราะบัตรเครดิตอยู่กับตัวที่เมืองไทย แต่ยอดบัตรเครดิตเข้ามานั้น อยู่ที่แคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกา

 

ปลา บลาบลา สูญเงินครึ่งล้าน!! หลังถูกมือดีรูดบัตรเครดิต ไกลถึงแคลิฟอร์เนีย ปลา บลาบลา สูญเงินครึ่งล้าน!! หลังถูกมือดีรูดบัตรเครดิต ไกลถึงแคลิฟอร์เนีย


โดยเจ้าตัวได้เผยว่า "ตอนที่รู้ก็ตกใจมาก เพราะไม่ได้เดินทางออกนอกประเทศมาเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งแล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิต และได้โทรไปปฏิเสธยอดค่าใช้จ่ายนี้กับทางบัตรเครดิต แต่ทางบัตรเครดิตส่งหลักฐานมาให้ดูว่า ผู้ที่เรียกเก็บยอดเข้ามาเป็นบริษัทที่ใช้ชื่อของปลา เป็นคนเรียกเก็บและใช้ที่อยู่ของเราที่ในสหรัฐอเมริกาด้วย"


"แต่เนื่องด้วยยอดค่าใช้จ่ายที่เข้ามาเป็นยอดเรียกเก็บมาจากต่างประเทศจึงทำให้ไม่สามารถที่จะเข้าไปแจ้งความที่เมืองไทยได้ คาดว่าเร็วๆ นี้คงจะต้องบินกลับไปที่อเมริกาเพื่อไปแจ้งความและนำหลักฐานต่างๆ ไปยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบและค้นหาความจริงกันต่อว่าใครเป็นผู้กระทำ"


ปลา บลาบลา สูญเงินครึ่งล้าน!! หลังถูกมือดีรูดบัตรเครดิต ไกลถึงแคลิฟอร์เนีย ปลา บลาบลา สูญเงินครึ่งล้าน!! หลังถูกมือดีรูดบัตรเครดิต ไกลถึงแคลิฟอร์เนีย


ขอบคุณภาพ IG plahblahblahofficial

ข่าวแนะนำ