TNN online เจ็บจนทนไม่ไหว! "คิมแจจุง" เข้าโรงพยาบาล หมอตรวจพบซี่โครงร้าว!

TNN ONLINE

บันเทิง

เจ็บจนทนไม่ไหว! "คิมแจจุง" เข้าโรงพยาบาล หมอตรวจพบซี่โครงร้าว!

เจ็บจนทนไม่ไหว! คิมแจจุง เข้าโรงพยาบาล หมอตรวจพบซี่โครงร้าว!

"คิมแจจุง" เจ็บหน้าอกด้านซ้ายอย่างรุนแรง แพทย์ที่โรงพยาบาลตรวจพบซี่โครงด้านซ้ายร้าว ในขณะที่เจ้าตัวไม่รู้สาเหตุที่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ

"คิมแจจุง" ไอดอลหนุ่มที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีมาอย่างยาวนานได้อัพเดตสุขภาพของตัวเองให้แฟนๆได้รับทราบในวันนี้ว่าตัวเค้าได้รับบาดเจ็บที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วงพอสมควร โดย "แจจุง" ได้โพสต์ใบวินิจฉัยของแพทย์ที่ระบุว่าตัวเค้าได้รับบาดเจ็บในบริเวณซี่โครง โดยซี่โครงซี่ที่สิบในบริเวณด้านซ้ายของร่างกายมีรอยร้าว ส่งผลให้ "แจจุง" เจ็บหน้าอกที่ร้าวไปจนถึงหน้าท้องด้านซ้าย



เจ็บจนทนไม่ไหว! คิมแจจุง เข้าโรงพยาบาล หมอตรวจพบซี่โครงร้าว!



"แจจุง" ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าตัวเค้าตัดสินใจเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ให้ตรวจร่างกาย เนื่องจาก "แจจุง" มีความรู้สึกเจ็บ แปล๊บๆในบริเวณด้านซ้ายของหน้าอก ซึ่งเป็นความรู้สึกในแบบที่ตัวเค้าไม่เคยเป็นมาก่อน โดยหลังจากที่ได้รับการตรวจด้วยการเอ็กซ์เรย์แล้วพบว่ากระดูกซี่โครงซี่ที่ 10 ในบริเวณด้านซ้ายของร่างกายมีรอยร้าว โดยสิ่งที่น่าแปลกใจก็คือ "แจจุง" ไม่ได้ประสบกับอุบัติเหตุใดๆที่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้กระดูกซี่โครงถึงขั้นร้าวได้เลย ซึ่ง "แจจุง" เองก็นึกไม่ออกจริงๆว่าเค้าได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกซี่โครงร้าวได้อย่างไร ส่วนการรักษาอาการกระดูกซี่โครงร้าวนั้น แพทย์ไม่สามารถทำการรักษาด้วยการผ่าตัดได้ เพราะว่ากระดูกซี่โครงที่ร้าวไม่ถึงกับแตกหรือว่าหัก โดยวิธีการเดียวที่จะรักษาอาการบาดเจ็บได้ก็คือปล่อยให้กระดูกผสานรอยร้าวให้กลับมาเป็นปรกติด้วยตัวเอง ซึ่งก็ต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ๆ

ข่าวแนะนำ