TNN online ชอบหนังเกาหลีเป็นการส่วนตัว "แองเจลินา โจลี" ตั้งใจมั่นต้องเล่นหนังเกาหลีให้ได้

TNN ONLINE

บันเทิง

ชอบหนังเกาหลีเป็นการส่วนตัว "แองเจลินา โจลี" ตั้งใจมั่นต้องเล่นหนังเกาหลีให้ได้

ชอบหนังเกาหลีเป็นการส่วนตัว แองเจลินา โจลี ตั้งใจมั่นต้องเล่นหนังเกาหลีให้ได้

"แองเจลินา โจลี" ชอบหนัง "Parasite" และ "Minari" มาก มองหนังเกาหลีมีโปรดักชั่นดีไม่แพ้ฮอลลีวู้ด เผยอยากเล่นหรือกำกับหนังเกาหลีสักครั้ง

นักแสดงสาวเจ้าบทบาท "แองเจลินา โจลี" (Angelina Jolie) ได้ให้สัมภาษณ์ในระหว่างการโปรโมทผลงานหนังเรื่องใหม่ "Those Who Wish Me Dead" ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ว่าเธอมีความคิดที่จะนำแสดงหรือร่วมแสดงในหนังเกาหลีอย่างน้อยซัก 1 เรื่อง เนื่องจากเธอชอบดูหนังเกาหลีมานานมากแล้วและมองว่าหนังเกาหลีมีความพิเศษและมีงานโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้งาน โปรดักชั่นในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดเลย โดยเฉพาะในเรื่องของบทภาพยนตร์ เพราะมีหนังเกาหลีหลายเรื่องที่สะท้อนปัญหาสังคมออกมาได้อย่างน่าสนใจอย่างเช่นหนังเรื่อง "Parasite" และ "Minari"



ชอบหนังเกาหลีเป็นการส่วนตัว แองเจลินา โจลี ตั้งใจมั่นต้องเล่นหนังเกาหลีให้ได้



"แองเจลินา โจลี" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับประเทศเกาหลีใต้อยู่แล้ว เนื่องจาก "แมดด็อกซ์" (Maddox) ลูกชายของเธอเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ส่งผลให้เธอเคยเดินทางไปยังเกาหลีใต้เพื่อส่งลูกชายเข้าเรียนมาแล้ว นอกจากนี้เธอก็ยังร่วมแสดงกับนักแสดงหนุ่ม "มาดงซอก" ในหนังซูเปอร์ฮีโร่ค่าย "Marvel" เรื่อง "Eternals" ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ "โคลอี้ จาว" ผู้กำกับหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์คนล่าสุดด้วย โดย "แองเจลินา โจลี" ชื่นชมอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกาหลีว่ามีระบบการทำหนังในแบบสตูดิโอที่มั่นคง โดยเธอตั้งใจเอาไว้ว่าจะต้องได้แสดงหนังเกาหลีหรือไม่ก็กำกับหนังเกาหลีซักเรื่องในอนาคต ส่วนในตอนนี้ซึ่งเป็นช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด "แมดด็อกซ์" ลูกชายของเธอก็ยังไม่ได้กลับมาหาเธอที่อเมริกา แต่ยังคงเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง โดย "แมดด็อกซ์" ได้สอนภาษาเกาหลีให้กับ "แองเจลินา โจลี" ด้วย


ข่าวแนะนำ