TNN online สื่อจับตา! ราชวงศ์อังกฤษอาจตัดขาดเจ้าชาย "แฮร์รี่" และ "เมแกน" พระชายา

TNN ONLINE

บันเทิง

สื่อจับตา! ราชวงศ์อังกฤษอาจตัดขาดเจ้าชาย "แฮร์รี่" และ "เมแกน" พระชายา

สื่อจับตา! ราชวงศ์อังกฤษอาจตัดขาดเจ้าชาย แฮร์รี่ และ เมแกน พระชายา

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านราชวงศ์อังกฤษเผยเจ้าชาย "แฮร์รี่" และ "เมแกน" พระชายาอาจะถูกตัดออกจากราชวงศ์อังกฤษ เนื่องจากความสัมพันธ์ที่สมาชิกราชวงศ์มีต่อดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์อยู่ในขั้นย่ำแย่

มีความเป็นไปได้สูงอย่างมากว่าเจ้าชาย "แฮร์รี่" (Harry) และ "เมแกน" (Meghan) พระชายาจะถูกตัดออกจากการเป็นสมาชิกของราชวงศ์อังกฤษอย่างถาวร โดยผู้ที่มองเห็นถึงความเป็นไปได้นี้ก็คือ "แองเจล่า เลอวิน" (Angela Levin) นักเขียนผู้เชี่ยวชาญทางด้านราชวงศ์อังกฤษที่เคยเขียนหนังสือพระประวัติสมาชิกในราชวงศ์มาแล้วหลายพระองค์ โดย "แองเจล่า เลอวิน" เผยว่าเจ้าฟ้าชาย "ชาร์ลส์" (Charles) มีพระประสงค์ที่จะทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับบทบาทของราชวงศ์ต่อสังคมในประเทศเพื่อเป็นการประหยัดภาษีเงินได้ของประชาชนชาวอังกฤษที่ได้จ่ายเงินภาษีส่วนหนึ่งมาให้กับทางราชวงศ์อังกฤษเป็นประจำอยู่แล้ว



สื่อจับตา! ราชวงศ์อังกฤษอาจตัดขาดเจ้าชาย แฮร์รี่ และ เมแกน พระชายา



"แองเจล่า เลอวิน" มองว่าในขณะนี้น่าจะมีการประชุมกันระหว่างสมาชิกราชวงศ์ในพระราชวังวินเซอร์เพื่อที่จะตัดเจ้าชาย "แฮร์รี่" และ "เมแกน" พระชายาออกจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษอย่างถาวร ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าสมเด็จพระราชินีนาถ "อลิซาเบ็ธ" (Elizabeth) ที่ 2 จะทรงเคยตรัสเป็นนัยๆว่าจะไม่ทรงทำเช่นนั้นก็ตาม แต่เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทรงต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในราชวงศ์ ซึ่ง "แองเจล่า เลอวิน" ซึ่งเป็นผู้เขียนหนังสือ "Harry: A Biography of a Prince" มีความเชื่อมั่นว่าพระองค์จะทรงตัดสินพระทัยอย่างเด็ดขาดที่จะตัดดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ออกจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษอย่างถาวรในอนาคต ส่วนความสัมพันธ์ที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษมีต่อเจ้าชาย "แฮร์รี่" และ "เมแกน" พระชายาอยู่ในขั้นที่เรียกได้ว่าย่ำแย่ โดย "แองเจล่า เลอวิน" เผยว่าไม่มีสมาชิกของทางราชวงศ์คนไหนที่จะเชื่อใจและไว้ใจดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์อีกแล้ว ซึ่งบาดแผลที่เกิดขึ้นนี้โอกาสในการรักษาให้กลับมาหายดีนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้แล้ว

ข่าวแนะนำ