TNN online "ทอม แฮงค์" และ "ริต้า วิลสัน" ไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดเพราะยังแก่ไม่พอ!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทอม แฮงค์" และ "ริต้า วิลสัน" ไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดเพราะยังแก่ไม่พอ!

ทอม แฮงค์ และ ริต้า วิลสัน ไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดเพราะยังแก่ไม่พอ!

"ทอม แฮงค์" และภรรยา "ริต้า วิลสัน" เซ็งนิดหน่อยที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพราะอายุยังไม่สูงพอที่จะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ก็เข้าใจกฎ

"ทอม แฮงค์" (Tom Hanks) และภรรยา "ริต้า วิลสัน" (Rita Wilson) ที่ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากเป็นคนดังฮอลลีวู้ดรายแรกๆที่ติดโควิด-19 ได้ติดต่อไปยังสำนักงานเขตของรัฐ แคลิฟอร์เนีย เพื่อที่จะขอฉีดวัคซีนโควิด-19 ถึงแม้ว่าผู้ที่ป่วยด้วยโรคนี้แล้วจะมีเปอร์เซ็นต์น้อยมากๆที่จะกลับมาติดโควิด-19 ได้อีกก็ตาม แต่คู่สามีภรรยาชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวู้ดก็ยังคงยืนยันที่จะขอฉีดวัคซีนโควิด-19 เพราะมองว่ากันเอาไว้ดีกว่าแก้



ทอม แฮงค์ และ ริต้า วิลสัน ไม่ได้ฉีดวัคซีนโควิดเพราะยังแก่ไม่พอ!



แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นถึง ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด "ทอม แฮงค์" และ "ริต้า วิลสัน" ก็ยังคงต้องรอวัคซีนต่อไป โดย "ริต้า วิลสัน" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ "The Today Show" ว่าเธอและสามียังไม่ได้ฉีดวัคซีนทั้งๆที่ส่งคำร้องไปนานแล้วเพราะว่าทั้งเธอและ "ทอม แฮงค์" อายุยังไม่มากพอที่จะฉีดวัคซีน พูดง่ายๆก็คือทั้งคู่ยังไม่แก่มากพอที่จะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะป่วยหนักจนถึงขั้นเสียชีวิตถ้าหากว่าติดโควิด-19 ส่วนอายุของ "ทอม แฮงค์" ในตอนนี้อยู่ที่ 64 ปี ในขณะที่ "ริต้า วิลสัน" ก็มีอายุ 64 ปีเท่ากัน 



ถึงแม้ว่าจะมีความวิตกกังวลมากแค่ไหนก็ตามทั้งคู่ต่างก็เข้าใจถึงกฎการคัดเลือกผู้ที่มีสิทธิ์ฉีดวัคซีนก่อน ซึ่งจะต้องเป็นผู้มีอายุสูง 70 ปีขึ้นไป หรือถ้าหากว่าต่ำกว่านั้นผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับการฉีดวัคซีนก่อนคือกลุ่มที่มีภูมิคุ้มกันทางร่างกายที่ไม่แข็งแรง ซึ่งทั้ง "ทอม แฮงค์" และ "ริต้า วิลสัน" ต่างก็ต้องการให้ผู้คนฉีดวัคซีนกันให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมีเพียงวัคซีนเท่านั้นที่จะทำให้โควิด-19 หมดไปจากโลกนี้ได้

ข่าวแนะนำ