TNN online ตอนละ 13 ล้าน!! “คิมซูฮยอน” จ่อรับค่าเหนื่อยซีรีส์ใหม่ตอนละ 500 ล้านวอน

TNN ONLINE

บันเทิง

ตอนละ 13 ล้าน!! “คิมซูฮยอน” จ่อรับค่าเหนื่อยซีรีส์ใหม่ตอนละ 500 ล้านวอน

ตอนละ 13 ล้าน!! “คิมซูฮยอน” จ่อรับค่าเหนื่อยซีรีส์ใหม่ตอนละ 500 ล้านวอน

นอกจากจะเป็นที่ฮือฮากับการมาสวมบทนำในซีรีส์ใหม่ซึ่งดัดแปลงจากซีรีส์ดังของอังกฤษเรื่อง Criminal Justice แล้ว “คิมซูฮยอน” ยังเตรียมทุบสถิติค่าตัวต่อ 1 ตอนอีกด้วย!!

นอกจากบทบาทการแสดงจะเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างต่อเนื่องแล้ว “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) พระเอกเกาหลีขายดีแห่งผลงานฮิตทั้ง My Love from the Star และล่าสุด It’s Okay to Not Be Okay 


ล่าสุดมีข่าวเตรียมทุบสถิติรายได้อีกครั้ง หลังมีข่าวลือออกมาว่าเขาคนนี้จะรับค่าเหนื่อยต่อตอนสูงถึง 500 ล้านวอน (440,000 ดอลล่าร์) หรือกว่า 13 ล้านบาท จากการสวมบทนำในซีรีส์ใหม่เรื่อง That Night 


โดยตัวเลขนี้ถือว่าเพิ่มขึ้นจากค่าตัวที่เขาได้รับตอนสวมบทนำเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ซึ่งได้รับตอนละ 165,000 ดอลล่าร์หรือประมาณ 5 ล้านบาทกว่าเท่าตัวกันเลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้นตัวเลข 500 ล้านวอนต่อตอนในซีรีส์เรื่องใหม่ ยังจะเพิ่มขึ้นไปได้อีก หากมีการขายลิขสิทธิ์ผลงานไปฉายในต่างแดนซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีอยู่แล้ว รวมทั้งยังจะมีรายได้เพิ่มจากสินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่หวังเข้ามาโผล่อยู่ในผลงานซีรีส์ที่พระเอกตัวท็อปคนนี้สวมบทนำ 


ตอนละ 13 ล้าน!! “คิมซูฮยอน” จ่อรับค่าเหนื่อยซีรีส์ใหม่ตอนละ 500 ล้านวอน


ซึ่งถ้าข่าวที่ออกมาล่าสุดนี้เป็นความจริง ก็จะส่งให้ “คิมซูฮยอน” ครองแชมป์พระเอกซีรีส์เกาหลีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ขณะที่ทางสังกัดของพระเอกคนดัง ไม่ขอให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้  


สำหรับซีรีส์ That Night ได้รับความสนใจอย่างมากเพราะเป็นผลงานที่แฟนๆ จะได้เห็นการประชันบทบาทของ “คิมซูฮยอน” กับพระเอกรุ่นพี่ฝีมือการแสดงจัดจ้านอย่าง “ชาซึงวอน” (Cha Seung Won) ในเรื่องราวดราม่าเชิงสืบสวนสอบสวนที่ดัดแปลงจากซีรีส์ดังจากอังกฤษเรื่อง Criminal Justice ผลงานเรื่องนี้กำหนดลงจอช่วงครึ่งหลังของปี 2021

ข่าวแนะนำ