TNN online กระแสแรงในจีน!! ‘Gozilla vs. Kong’โกยวันแรกในจีนเกือบ 700 ล้านบาท

TNN ONLINE

บันเทิง

กระแสแรงในจีน!! ‘Gozilla vs. Kong’โกยวันแรกในจีนเกือบ 700 ล้านบาท

กระแสแรงในจีน!! ‘Gozilla vs. Kong’โกยวันแรกในจีนเกือบ 700 ล้านบาท

หนัง “ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” กระแสแรงตามคาด ตีตลาดจีนวันแรกเก็บแล้วเกือบพันล้าน!!

ถึงแม้ว่าช่วงต้นปีนี้กระแสตอบรับหนังฮอลลีวูดในจีนนั้นถือว่าไม่เปรี้ยงมาก ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะเป็นเพราะหนังที่เข้าฉายเป็นอนิเมชั่นเสียเป็นส่วนใหญ่หรือเปล่า  


แต่ว่าล่าสุดกับการมาถึงของ Godzilla vs. Kong หรือ “ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” ผลงานหนังสัตว์ประหลาดฟอร์มใหญ่ที่แฟนๆ รอคอย  งานนี้เหมือนเป็นการปลุกยักษ์ให้ตื่นจากการหลับใหล 


เพราะแค่ฉายไปวันแรกในจีน ซึ่งถือเป็นตลาดหนังที่ใหญ่เป็นที่สองของโลกรองจากสหรัฐอเมริกา  หนังก็โกยเงินจากผู้ชมในจีนไปแล้วถึง 21.5 ล้านดอลล่าร์หรือกว่า 645 ล้านบาทกันเลยทีเดียว


กระแสแรงในจีน!! ‘Gozilla vs. Kong’โกยวันแรกในจีนเกือบ 700 ล้านบาท

ภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ "Godzilla vs. Kong" ขอขอบคุณ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล



สำหรับ Godzilla vs. Kong ถือเป็นภาคต่อของหนัง Godzilla: King of the Monsters (2019) และ Kong: Skull Island (2017)  แน่นอนว่าการจับเอาสองสัตว์ประหลาดจากผลงานฟอร์มยักษ์สองเรื่องมาชนกันครั้งนี้ได้รับการจับตาเป็นอย่างมาก 


หนังนำแสดงโดย “อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์” (Alexander Skarsgard), “มิลลี บ็อบบี บราวน์” (Millie Bobby Brown), “รีเบคกา ฮอลล์” (Rebecca Hall), รวมถึง “โอกุริ ชุน” (Oguri Shun) พระเอกชาวญี่ปุ่น


กำกับการแสดงโดย “อดัม วินการ์ด” (Adam Wingard) จากหนัง Death Note กับทุนสร้าง 160 – 200 ล้านดอลล่าร์หรือ 4,800 – 6,000 ล้านบาท โดยแฟนหนังนอกสหรัฐอเมริกา รวมถึงไทยเราได้ชมกันก่อนตั้งแต่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่สหรัฐอเมริกาจะได้ชมกันสัปดาห์ถัดไปตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมนี้

ข่าวแนะนำ