TNN online "เจน ซีมัวร์" 70 ยังแจ๋ว!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจน ซีมัวร์" 70 ยังแจ๋ว!!

เจน ซีมัวร์ 70 ยังแจ๋ว!!

"เจน ซีมัวร์" เผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนกว่าวัยจนน่าทึ่ง!!

นักแสดงอาวุโส "เจน ซีมัวร์" (Jane Seymour) เพิ่งจะมีอายุครบ 70 ปีไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆของเธอต่างก็ทึ่งว่าในวัยขนาดนี้ เธอมีวิธีการดูแลรักษาตัวเองยังไงไม่ให้ดูแก่ เพราะถึงแม้ว่าจะมีอายุ 70 ปีแล้ว แต่ใบหน้าของเธอก็ยังคงดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงอย่างน้อยๆก็ประมาณ 20 ปี ในส่วนของเคล็ดลับในการทำให้ตัวเองดูไม่แก่เท่าอายุจริงนั้น "เจน ซีมัวร์" ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ "NewBeauty" ว่า “ก็แค่พยายามทำตัวให้เด็กที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้”




เจน ซีมัวร์ 70 ยังแจ๋ว!!




การทำตัวให้เด็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ของ "เจน ซีมัวร์" ก็คือการมองโลกในแง่ดี, ไม่เครียดและไม่เสียใจกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว นอกจากนี้เธอก็ยังคิดถึงช่วงเวลาในช่วงวัยรุ่นสมัยที่ยังอยู่ที่อังกฤษอยู่บ่อยๆ ซึ่งการคิดถึงความสุขในช่วงวัยรุ่นก็ทำให้จิตใจเธอผ่อนคลายซึ่งทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองแก่ช้ากว่าปรกติอีกด้วย 


ส่วนตัวเธอเองถ้าหากไม่จำเป็นจริงๆก็จะไม่ตากแดดนานจนเกินไป พักผ่อนให้เพียงพอ, ดื่มน้ำมากๆในแต่ละวัน ส่วนการดูแลผิวพรรณก็เป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการดูแลผิวหน้าเพื่อให้มีรอยเหี่ยวย่นน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเธอใช้ครีม "เรตินอล" ซึ่งเป็นครีม "Anti-Aging" ในตอนกลางคืนและพยายามปกป้องตัวเองจากแสงแดด ส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว "เจน ซีมัวร์" ก็ใช้แบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง โดยเธอไม่เคยคิดที่จะทำศัลยกรรมเลย เพราะคิดว่าความสวยแบบธรรมชาตินั้นดีอยู่แล้ว

ข่าวแนะนำ