TNN online หาเงินเองได้! "ซัลมา ฮาเย็ค" เผยแต่งกับสามีมหาเศรษฐีเพราะรัก ไม่ใช่เพราะเงิน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

หาเงินเองได้! "ซัลมา ฮาเย็ค" เผยแต่งกับสามีมหาเศรษฐีเพราะรัก ไม่ใช่เพราะเงิน!!

หาเงินเองได้! ซัลมา ฮาเย็ค เผยแต่งกับสามีมหาเศรษฐีเพราะรัก ไม่ใช่เพราะเงิน!!

"ซัลมา ฮาเย็ค" ยืนยันไม่ได้แต่งงานกับ "ฟรองซัวส์ อองรี ปิโนลด์" เพราะอยากรวย

นักแสดงสาวiรุ่นใหญ่ "ซัลมา ฮาเย็ค" (Salma Hayek) ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ "Armchair Expert" ของ "แด๊กซ์ เชพพาร์ด" (Dax Shepard) เพื่อเป็นการยุติข่าวลือที่ลือกันมานานมากแล้วว่าเธอแต่งงานกับสามีมหาเศรษฐีพันล้าน "ฟรองซัวส์ อองรี ปิโนลด์" (Francois-Henri Pinault) ในวันวาเลนไทน์เมื่อปี 2009 เพราะว่าเงิน โดยทั้งคู่ก็เพิ่งจะฉลองการแต่งงานครบรอบ 12 ปีไปและทั้งคู่ก็มีลูกสาววัย 13 ปีที่มีชื่อว่า "วาเลนติน่า" (Valentina) ด้วยกัน 1 คน



หาเงินเองได้! ซัลมา ฮาเย็ค เผยแต่งกับสามีมหาเศรษฐีเพราะรัก ไม่ใช่เพราะเงิน!!




ในการให้สัมภาษณ์นักแสดงสาวใหญ่วัย 54 ปีได้ตอบข้อสงสัยของ "แด๊กซ์ เชพพาร์ด" เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า “ผู้หญิงคนนี้ต้องอยากแต่งงานกับ "ฟรองซัวส์ อองรี ปิโนลด์" ซึ่งเป็นซีอีโอของบริษัท "Kering" ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์หรูอย่าง "Gucci", "Alexander McQueen" และอีกหลายแบรนด์เพราะเงินแน่ๆ แต่พอ "แด๊กซ์ เชพพาร์ด" ได้เจอ "ฟรองซัวส์ อองรี ปิโนลด์" ตัวจริง ความคิดของเค้าก็เปลี่ยนไปเลย เพราะผู้ชายคนนี้เป็นคนไนซ์มากและไม่อวดร่ำอวดรวยเลย” 



ทางด้าน "ซัลมา ฮาเย็ค" ก็ได้ตอบคำถามนี้อย่างตรงไปตรงมาเช่นกันว่า “สามีของฉันเป็น The Best ในชีวิตของฉันแล้วและฉันขอยืนยันตรงนี้เลยว่าฉันไม่ได้ต้องการเงินของเขาเลย ฉันแต่งงานกับเขาเพราะฉันรักเขาจากใจจริง เขาทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม จิตใจที่งดงามของเขาทำให้สุขภาพจิตของฉันดีขึ้นและมองโลกในแง่ดีมาตลอด แต่ถ้าหากว่าจะมีคนยังคงเชื่อว่าฉันแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ก็เพราะเงินอยู่ดีแล้วล่ะก็ มันก็เรื่องของพวกเขา แต่เราคบกันและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานาน 15 ปีแล้ว ซึ่งฉันรับรองได้ตรงนี้เลยว่าความรักของเราก็ยังคงดีอยู่เหมือนวันแรกที่เรารักกัน ส่วนเงินทั้งหมดที่ัฉันใช้สำหรับซื้อของส่วนตัวก็เป็นเงินที่ฉันหามาได้เอง จริงๆแล้วฉันก็ทำงานหาเงินเองได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องขอเงินสามีเลยด้วยซ้ำ”

ข่าวแนะนำ