TNN online "ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55" คนบันเทิงเชียร์ทีมไหน?!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55" คนบันเทิงเชียร์ทีมไหน?!!

ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 คนบันเทิงเชียร์ทีมไหน?!!

ศึกคนชนคนชิงแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 จะระเบิดศึกกันแล้วเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาในไทย มาติดตามกันว่าปีนี้คนบันเทิงโลกเชียร์ทีมไหนให้คว้าแชมป์!!

ช่วงเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ตามเวลาในประเทศไทย  แฟนๆ ศึกคนชนคนอเมริกันฟุตบอลจะได้รู้กันแล้วว่าใครที่จะคว้าแชมป์และได้ถ้วย “วินซ์ ลอมบาดี โทรฟี่” ไปครอบครอง 

วันนี้ขอพามาติดตามว่าเหล่าคนบันเทิงโลกเลือกเชียร์ทีมไหน สำหรับการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลชิงแชมป์ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 ปีนี้ ที่เป็นการชิงชัยกันระหว่างทีม Tampa Bay Buccaneers กับทีม Kansas City Chiefs

ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 คนบันเทิงเชียร์ทีมไหน?!!

เริ่มจาก “โจอี้ ฟาโทน” (Joey Fatone) จากวง NSYNC และ “ชอว์น สต็อกแมน” (Shawn Stockman) จากวง Boyz II Men ที่ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว AP ว่า Tampa Bay Buccaneers เจ้าบ้านเหนือกว่าแน่นอน 

เพราะได้เล่นในบ้านตัวเอง แถมมีควอเตอร์แบ็คจอมทัพอย่าง “ทอม เบรดี้” (Tom Brady) ที่คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์มาแล้ว 6 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นซูเปอร์โบว์ครั้งที่ 10 ของเขาแล้ว

ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 คนบันเทิงเชียร์ทีมไหน?!!

และแน่นอนว่างานนี้กองเชียร์คนสำคัญของ “ทอม เบรดี้” หนีไม่พ้นศรีภรรยาคนเก่งอย่าง “จิเซล บุนด์เชน” (Gisele Bundchen) ซูเปอร์โมเดลเชื้อสายบราซิล ไม่นับรวม “นิค คาร์เตอร์” (Nick Carter) วง Backstreet Boys และ “ฮัลค์ โฮแกน” (Hulk Hogan) นักมวยปล้ำคนดัง ที่เป็นแฟนทีม Tampa Bay Buccaneers เช่นกัน

ส่วนฝั่งของ Kansas City Chiefs ใช่ว่าจะไม่เหลือใครเชียร์เพราะแฟนตัวจริงทีมนี้มีทั้ง “พอล รัดด์” (Paul Rudd) พระเอกหนัง Ant-Man รวมถึง “เฮนรี่ เควิล” (Henry Cavill) เจ้าของบท “ซูเปอร์แมน” และ “เจสัน ซูเดคิส” (Jason Sudeikis) ดาราตลกคนดังด้วย

ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 คนบันเทิงเชียร์ทีมไหน?!!

แฟนๆ รอติดตามศึกคนชนคนชิงแชมป์ซูเปอร์โบวล์กันได้สดๆ เช้าวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลาประมาณ 06.30 น. ตามเวลาในไทย ทางช่อง “ทรูสปอร์ต เอชดี” (ทรูวิชั่นส์ช่อง 666) 

ขณะที่โชว์พักครึ่งการแข่งขันซึ่งจะเป็นหน้าที่ของศิลปิน 3 รางวัลแกรมมี่อย่าง “เดอะ วีคเอนด์” (The Weeknd) จะตามมาในเวลาประมาณ 08.00 น. ติดตามชมกันได้ทางช่องเดียวกัน รวมทั้งติดตามชมโชว์พักครึ่งย้อนหลังกันได้ทางช่องยูทูป TruevisionsOfficial ด้วย

ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55 คนบันเทิงเชียร์ทีมไหน?!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- “The Weeknd” ยืนยันความพร้อมก่อนโชว์พักครึ่งซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 55!!

- โชว์ก่อนศึก Super Bowl!! “ไมลีย์ ไซรัส” จ่อโชว์ต่อหน้าแพทย์-พยาบาล 7,500 ชีวิต

- "คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์" แห่งหนัง The Sound of Music เสียชีวิต วัย 91 ปี!!

- ฤทธิ์เอฟเฟกต์ระเบิด!! “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” โดนกระจกบาดบริเวณดวงตา

- พักถ่ายทำ!! หนัง "Fantastic Beasts 3" ป่วนหลังคนในกองติดโควิด-19

เกาะติดข่าวบันเทิงที่นี่

Facebook : True Inside HD

Twitter : true_insidenews

Youtube Official : TrueVisionsOfficial

Instagram : True_insidenews

Website: www.TNNThailand.com
TikTok: TrueInsideHD

True Visions 02-700-8000

ข่าวแนะนำ